Aubameyang: “Tôi muốn được như Messi hay Ronaldo”

Chân sút người Gabon đang trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Dortmund, ghi 13 bàn trong 11 trận tại Bundesliga, và 20 bàn ở mọi đấu trường.

Số bàn thắng ghi được đang giúp Aubameyang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới châu Âu và anh hoàn toàn có thể mơ về giải thưởng Chiếc giày Vàng nếu duy trì phong độ. Những năm gần đây, giải thưởng này chỉ là chuyện “nội bộ” giữa Ronaldo với Messi, và trong mắt Aubameyang, đẳng cấp của bộ đôi này là cái đích anh hướng tới.

“Đó là cái đích tôi thực sự muốn đạt được. Để trở nên vĩ đại, Ronaldo và Messi có thể ghi 3 bàn trong 1 trận và 4 bàn ở trận tiếp theo”, Aubameyang tâm sự với Telefoot. “Tôi đã từng làm việc với Juergen Klopp, nhưng tôi đang thử vị trí mới ở khu vực giữa sân dưới thời tân HLV Thomas Tuchel.

Sự tiến bộ của cựu tiền đạo St. Etienne kể từ khi chuyển sang chơi bóng tại Bundesliga đã gây ngạc nhiên với không ít nhà quan sát. Tuy nhiên Aubameyang thừa nhận anh sẽ phải thích nghi với việc các đối thủ sẽ nhận thấy anh nguy hiểm như thế nào.

“Dĩ nhiên các hậu vệ sẽ bắt đầu đặt nhiều câu hỏi hơn về bạn. Tất cả họ từng nghĩ Aubameyang chỉ biết chạy hoặc có kỹ năng nước rút tốt đều sai lầm. Tôi được sinh ra cho điều này, và ngay từ bé tôi đã đặt ra cho bản thân mục tiêu để phấn đấu”.

Đ,H

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Gent 1 - 0 Valencia
FT Lyon 0 - 2 Zenit
FT Chelsea 2 - 1 Dynamo Kyiv
FT Maccabi TA 1 - 3 Porto
FT Olympiakos 2 - 1 Dinamo Zagreb
FT Bayern München 5 - 1 Arsenal
FT Roma 3 - 2 Leverkusen
FT Barcelona 3 - 0 BATE
FT Nice 1 - 2 Nantes
FT Sevilla 1 - 3 Man City
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1