Phó CT Trần Quốc Tuấn: VFF đã tiên liệu trước rồi?!

Từ việc Cà Mau lên hạng Nhất và xin rút trước khi giải đấu diễn ra vì những lý do tài chính và cơ sở vật chất, theo Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, vấn đề này đã được cảnh báo và tiên liệu từ trước.

“Ngay sau khi nhận được công văn xin rút lui, không tham dự giải hạng Nhất QG 2016, Ban tổng thư ký VFF đã có sẵn những kế hoạch dự phòng để đôn 1 đội xếp sau thay thế. Tuy nhiên, cũng cần phải ghi nhận rằng, ngay từ đầu Cà Mau cũng bày tỏ mong muốn được lên hạng và chơi hết mình nhưng do những yếu tố khách quan vào phút cuối mà họ đã không thể làm được điều mong muốn”, ông Tuấn nói.

Cũng theo ông Tuấn, việc tăng số lượng các đội tham dự V.League, hạng Nhất lên con số 14 ở mỗi giải đã được BCH VFF định hướng và đưa vào Nghị quyết từ năm 2013, nên nếu muốn thay đổi và sửa phải được sự chấp thuận của BCH VFF.

“Thực tế, ngoài Cà Mau đã lên nhưng không thể chơi được, thì ở phía sau vẫn còn rất nhiều đội bóng muốn lên hạng và họ khao khát được chơi. Còn việc tinh giản để hướng tới chất lượng, VFF cũng đã tính tới nhưng khi đưa ra lấy ý kiến ở Hội nghị BCH, thì nhiều CLB vẫn mong muốn phải tăng số đội tham dự, nên sau khi cân nhắc BCH VFF vẫn quyết định làm theo Nghị quyết đã vạch ra trước đó”, ông Tuấn lý giải về việc tăng số lượng các đội tham dự V.League, hạng Nhất đến năm 2018 lên con số 14.

TRÚC AN

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech