Ra mắt Cúp RFCCT: Ngày Tết của các fan Real tại Cần Thơ

Hòa trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm 2015, chuẩn bị chào đón năm mới 2016, bên cạnh các hoạt động thường nhật của mình, hội cổ động viên Real Madrid tại Cần Thơ (RFCCT) đang tất bật chuẩn bị cho Giải bóng đá Fans Club các CLB hàng đầu Châu Âu cúp RFCCT chào xuân năm 2016.

Giải bóng đá mini Chào Xuân 2016 Cup RFCCT là nơi tranh tài của 6 đội bóng phong trào đang sinh hoạt trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trong đó có 4 đội bóng đến từ các fans club của các CLB hàng đầu ở Châu Âu. Bảng A gồm các đội bóng Johnny Coffee, Ultras Chelsea và đội chủ nhà RFC Cần Thơ. Bảng B với sự góp mặt của FC Barcelona Đô Xanh, Arsenal Cần Thơ và Madridista Cần Thơ.

Giải sẽ khai mạc vào lúc 7h sáng ngày 24/01/2016 tại sân bóng Johnny Café. Ở vòng bảng, các đội sẽ thi đấu vòng tròn, chọn đội nhất và nhì mỗi bảng vào đá vòng bán kết (Cách tính điểm: Đội thắng được 3 điểm, hòa được 1 điểm, thua 0 điểm). Nếu 2 đội bằng điểm nhau sẽ xét đến chỉ số phụ (hiệu số bàn thắng bại, nếu hiệu số bằng nhau sẽ tiến hành bốc thăm).Ở vòng Bán kết, 4 đội sẽ chia thành 2 cặp để đấu loại trực tiếp, hai đội thua trong trận bán kết sẽ thi đấu tranh hạng ba tư, hai còn lại sẽ gặp nhau trong trận chung kết để tranh giải nhất nhì.

Đội chủ nhà RFC Cần Thơ tham dự giải đấu này với hai đại diện. Theo anh Trần Duy Anh – Chủ tịch RFC Cần Thơ, trưởng Ban tổ chức giải, mục tiêu lớn nhất của giải đấu chính là “gắn kết các hội cổ động viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ lại với nhau, tạo sân chơi cho các Madridistas xứ Tây Đô và cũng là dịp để RFCCT quảng bá hình ảnh của mình, phát hiện thêm nhiều tài năng để chuẩn bị cho những kế hoạch trong năm tới”.

Chủ tịch RFCCT - trưởng BTC giải 

Hội cổ động viên Real Madrid tại Cần Thơ là một trong những phân hội thành viên trực thuộc Hội CĐV chính thức của Real Madrid tại Việt Nam, là nơi sinh hoạt lớn nhất và duy nhất của gần 100 fan Real Madrid tại khu vực miền Tây.

Hồi tháng 12 vừa qua, RFC Cần Thơ đã tham dự giải bóng đá fan Real Madrid toàn miền Nam do Hội CĐV Real Madrid Sài Gòn tổ chức. Mặc dù phải dừng chân ở vòng bán kết nhưng những gì mà RFC Cần Thơđể lại là rất ấn tượng bởi sự phóng khoáng màân tình, đơn giản mà nghĩa hiệp trong phong cách sống của mình.

NHẬT NGUYÊN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech