Tứ kết Thành Lâm Open 2016: Nhiều bất ngờ

Ngoại trừ Quang Trung có chiến thắng hủy diệt PNTC 44, các đội bóng không được đánh giá cao đã bất ngờ chơi hay và giành vé đi tiếp.

Quang Trung với bộ khung đội hình từng khoác áo Moon thi đấu ở HPL-S3 rất thành công như Sáng "Persie", Hùng "con", Ngọc "lít", Kiên "trâu", Dũng "vàng"... đã không cho PNTC 44 một cơ hội nào. Sự chênh lệch đẳng cấp thể hiện rõ trên sân khi cứ cách 1 phút, Quang Trung lại có một cơ hội ghi bàn. Họ nã tới 7 bàn vào lưới PNTC 44 và giành thắng lợi chung cuộc 7-1. Một chiến thắng nhẹ nhàng, như dạo chơi của Quang Trung biến họ thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Thành Lâm Open 2016. Đặc biệt, trong bối cảnh các đội mạnh như Bắc Á Bank, Cây Khế, HBG đều gục ngã ở tứ kết.

Quang Trung thắng đậm PNTC 44

Bầu Hiện "Rio", các hảo thủ Xuân Thành, Sơn "móm", "Sịa" đều đến sân nhưng không xỏ giày thi đấu. Họ nhường cơ hội ra sân cho các tài năng trẻ thuộc lứa 96-97-98 mà nổi bật nhất là Đạt "lươn". Dù chơi rất hay nhưng HBG đã vấp phải một đối thủ không dễ bị bắt nạt. FC Mỹ Đình 2 với nhiều cầu thủ lạ mặt đã trình diễn một lối chơi cống hiến, tấn công sắc nét. Đội hình này được dẫn dắt bởi hai gương mặt sáng giá HPL-S3 là Thắng "tèo" và Văn Phú. Dù bị dẫn trước nhưng Mỹ Đình 2 đã lội ngược dòng ấn tượng, giành vé vào bán kết.

Các thành viên đội 1 và bầu Hiện "rio" của HBG 
Thắng "tèo" và các đồng đội Mỹ Đình II đã giành thắng lợi trước HBG 

Đội bóng được đánh giá cao nhất trước vòng tứ kết là Bắc Á Bank bởi họ sở hữu hai "dị nhân" Phương "Vertu", Đồng "con" cùng với những hảo thủ Duy "tễu", Tùng "Milan", Thu "đen". Tuy nhiên, Bắc Á Bank đã bất ngờ thua chủ nhà Thành Lâm với tỉ số 2-3.

Bắc Á Bank không vượt qua được chủ nhà Thành Lâm 
Phương "Vertu" bị các cầu thủ Thành Lâm chăm sóc kĩ càng 

FC X với thành phần là các cầu thủ trẻ của Trà Dilmah, dưới sự chỉ đạo của bầu Hồng đã có trận thắng quả cảm trước Cây Khế. Sau những phút đầu bị ép, FC X đã thể hiện được những bài phối hợp đập nhả đã thành thương hiệu của Trà Dilmah. Chỉ trong hiệp 1, họ đã ghi được 2 bàn thắng bằng các pha đan bóng đến tận cửa gôn Cây Khế. Sự xuất sắc của thủ môn có vóc dáng nhỏ bé Huy Tưởng cũng khiến các chân sút Cây Khế nhiều phen nản lòng.

FC X với nòng cốt là các cầu thủ trẻ Trà Dilmah đánh bại FC Cây Khế 
Bầu Hồng theo sát từng diễn biến, chỉ đạo các cháu trong tổ FC X 
Một số cầu thủ của Quang Trung ở lại xem trận đấu giữa FC X và FC Cây Khế

Kết quả tứ kết

Quang Trung 7-1 PNTC 44

HBG 1–2 Mỹ Đình 2

Cây Khế 2-3 FC X

Thành Lâm 3-2 Bắc Á Bank

Các cặp đấu Bán kết:

FC X – FC Quang Trung

Thành Lâm – Mỹ Đình 2

HTA

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech