Rooney dẫn con đi cổ vũ đội bóng cũ Everton

Wayne Rooney vừa đưa cậu con trai Kai về sân Goodison Park theo dõi đội bóng cũ Everton thi đấu với Crystal Palace, trong khi các đồng đội của anh tại Man Utd đã bay sang Đức để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Wolfsburg vào đêm nay.

HLV Louis van Gaal đã loại Wayne Rooney khỏi danh sách thi đấu, sau khi bộ phận y tế của Man Utd xác định đội trưởng của họ không đủ sức khỏe để tham dự trận đấu quan trọng quyết định tấm vé đi tiếp của “Qủy đỏ” tại Champions League. Không được ra sân nhưng cũng chẳng muốn ngồi nhà xem TV, Rooney bèn tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi này để đưa cậu cả Kai về Merseyside cổ vũ đội bóng cũ Everton thi đấu với Crystal Palace.  

Rooney dẫn Kai về sân Goodison Park để cổ vũ Everton.
Rooney dẫn Kai về sân Goodison Park để cổ vũ đội bóng cũ  Everton.

Trên thực tế, mối quan hệ của Rooney và NHM Everton không hề tốt đẹp sau khi anh chuyển đến Man Utd vào năm 2004. Nhiều người vẫn coi anh là kẻ phản bội. Họ không tiếc lời chê bai, công kích và thậm chí là sỉ vả Wayne Rooney khi Man Utd gặp Everton. Mặc dù vậy, Rooney vẫn luôn khẳng định tình yêu dành cho đội bóng quê hương. 5 tháng trước, đội trưởng Man Utd còn trở lại Goodison Park khoác áo Everton, tham dự trận đấu chia tay huyền thoại Duncan Ferguson. Và dù vẫn phải nhận không ít tiếng la ó từ trên khán đài thì cũng không thể phủ nhận rằng mối quan hệ của Rooney và NHM Everton đã được cải thiện đáng kể sau sự kiện này.  

Bằng chứng là cha con Rooney vừa nhận được sự chào đón nồng nhiệt của một bộ phận NHM Everton. Không những thế, cánh săn ảnh còn phát hiện đội trưởng Man Utd hào hứng kể lại cho con trai về khoảng thời gian khởi nghiệp của anh tại Everton. Đáng tiếc là dù nhận sự cổ vũ của cha con Rooney nhưng Everton cũng phải rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm nhờ bàn thắng muộn của Romelu Lukaku.

 

CẨM VÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech