Thua trận, Bayern vẫn oánh chén linh đình

Cỗ bàn đã bày biện sẵn, thời gian, địa điểm cũng đã chốt, nên bất chấp thất bại trước M’gladbach, các thành viên Bayern Munich vẫn vui vẻ mở tiệc mừng một năm đại thành công…

Đêm thứ Bảy tuần qua, Bayern Munich bất ngờ thất thủ 1-3 trên sân của M’gladbach. Nhưng đây mới là trận thua đầu tiên của thầy trò Pep Guardiola tại Bundesliga kể từ đầu mùa giải. Vậy nên, Bayern Munich vẫn đang độc chiếm ngôi đầu, hơn kẻ bám đuổi Dortmund tới 5 điểm. Tại mặt trận Champions League, đội bóng xứ Bavaria cũng đã lọt qua vòng bảng với ngôi đầu và trận đấu trên sân của Dinamo Zagreb vào rạng sáng thứ Năm tới chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Gia đình Pep Guadiola có mặt đông đủ tại bữa tiệc.
Gia đình Pep Guadiola có mặt đông đủ tại bữa tiệc.

Tiệc mừng một năm đại thành công của Bayern được BLĐ chọn vào đêm thứ Bảy tuần qua. Toàn bộ thành viên Bayern cùng gia đình và nhiều khách khứa quan trọng khác của đội bóng được mời tham dự. Do vậy, chỉ vài giờ sau trận thua M’gladbach, dàn sao Bayern, WAGs cùng con cái họ đã tề tụ đông đủ tại nhà hàng để mở tiệc Giáng sinh sớm vui vẻ, với thực đơn gồm tôm hùm, thịt vịt và kem.

Arjen Robben bảnh bao tại sự kiện.

Trong bữa tiệc, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge không nhắc gì đến thất bại vài giờ trước đó của Bayern ở M’gladbach. Thay vào đó, vị Chủ tịch này bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng giành chức vô địch Bundesliga của thầy trò Guardiola. Ông cũng mong muốn các cầu thủ có một kỳ nghỉ đông hợp lý, để chuẩn bị chinh phục Champions League một lần nữa.

Philipp Lahm hoạt náo như MC.
Philipp Lahm hoạt náo như MC.

Đội trưởng Philipp Lahm thì giống như MC của bữa tiệc, anh không nói đến chiến thắng hay thành tích như “sếp” Rummenigge, thay vào đó, Lahm chỉ nói đến tinh thần đoàn kết và xem các thành viên Bayern như một gia đình. Theo giới truyền thông Đức, tiệc Giáng sinh của Bayern kéo dài đến nửa đêm… 

ĐÀM VĨNH TUY

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech