Michael Carrick biến ước mơ của CĐV bị ung thư thành sự thật

Tom Cooper, 28 tuổi, được chuẩn đoán mắc phải một căn bệnh ung thư hiếm gặp cách đây 4 năm và đang cận kề với cái chết. Trước khi qua đời, Tom Cooper ao ước một lần được gặp CLB mà anh yêu mến là Man Utd và đặc biệt là Michael Carrick. Và... ước mơ của anh đã thành sự thật.

Biết được ước muốn này của Tom Cooper, Michael Carrick đã xin phép CLB mời gia đình Tom đến đại bản doanh, trung tâm tập luyện Carrington của Quỷ đỏ . Và Man Utd đã đồng ý, cùng đi với Tom là vợ Tammy và hai con gái Tienna (8 tuổi), Zaini (5 tuổi).

Tom Cooper chụp hình lưu niệm cùng với Carrick, Schweinsteiger và Young.
Tom Cooper và gia đình chụp hình lưu niệm cùng với Carrick, Schweinsteiger và Young.

Tom đã có buổi giao lưu với thần tượng mà mình yêu thích là Carrick và các cầu thủ của Man Utd. Họ đã  trò chuyện và cùng nhau chụp hình lưu niệm, Michael Carrick thậm chí còn chơi đùa cùng các con của Tom rất vui vẻ.

Chia sẻ với tờ Manchester Evening News, Tom không thể dấu nổi cảm xúc của mình: "Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với tôi. Ban đầu tôi không biết mình đang đi đâu, nhưng khi nhìn thấy biểu tượng của đội bóng tôi thật ngỡ ngàng và nghĩ 'Ôi Chúa ơi!'.

Một số cầu thủ của đội 1 đã tới gặp gỡ và chụp ảnh cùng gia đình tôi. Michael Carrick thậm chí còn chơi đùa cùng với con gái tôi. Tôi sẽ trân trọng và ghi nhớ ngày này".

Michael Carrick chơi đùa cùng con gái Tom Cooper.
Michael Carrick chơi đùa cùng con gái Tom Cooper.

Được biết, đây là một phần của chương trình Giáng Sinh năm nay của Man United. Sau Tom Cooper, sẽ còn rất nhiều những NHM có hoàn cảnh khó khăn khác được gặp gỡ với các ngôi sao của đội bóng.

Đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa trong dịp Giáng sinh, nâng cao tình nhân ái, kéo gần hơn  khoảng cách giữa CLB Man Utd với NHM.

Video hình ảnh Tom Cooper tại trung tâm tập luyện Carrington của Man Utd:

Mã nhúng

THU NGÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech