Diễn viên phim “cấp 3” quyết làm “bạn diễn” với Messi trên đất Nhật

Lionel Messi quyết chinh phục FIFA Club World Cup trên đất Nhật Bản. Ai cưỡng nổi tham vọng của siêu sao Argentina? Nhưng trước khi Messi đặt chân đến xứ Phù Tang, Ameri Ichinose cũng đặt quyết tâm phải “một lần trải nghiệm” cùng ngôi sao mà cô gọi là Tsubasa. Vậy Messi có cưỡng nổi sự cám dỗ từ một JAV Idol nổi tiếng trong ngành công nghiệp “phim đen” Nhật Bản?

Kagawa có tiếng nhưng không có miếng

Ameri Ichinose sinh ngày 16/09/1987, bắt đầu tham gia đóng phim khiêu dâm từ năm 2006 với các nghệ danh là Erika Kurisu và Ayaka Misora. Với gương mặt khả ái, thân hình trác tuyệt cùng khả năng diễn xuất… như thật, Ameri Ichinose nhanh chóng trở thành một trong những JAV Idol nổi tiếng bậc nhất xứ sở hoa Anh đào.

Ameri hâm mộ bóng đá từ nhỏ qua… Tsubasa. Mỹ nhân 28 tuổi này cũng là một fan cuồng nhiệt của FC Tokyo - đội bóng đang chơi tại J.League 1. Trong làng bóng đá thế giới, không ngoa khi cho rằng, Ameri còn nổi tiếng hơn cả “Thánh nữ” Maria Ozawa.

Ameri Ichinose.
Diễn viên phim "cấp 3" Nhật Bản - Ameri Ichinose.

Số là hồi tháng 07/2012, khi Shinji Kagawa - bản hợp đồng 17 triệu bảng của Alex Ferguson vừa chân ướt chân ráo tới Man Utd thì hàng loạt tờ báo uy tín xứ sương mù khẳng định, bạn gái của tiền vệ Kagawa là cô Ameri Ichinose. Dân Nhật sốc nặng, vì có ai ngờ ngôi sao vốn kín tiếng và nhút nhát như Kagawa lại cặp kè với cô đào đình đám Ichinose. Hội fans Man Utd hớn hở, vì đội bóng có “Thánh nữ”, chỉ có hội WAGs “Quỷ đỏ” là hơi… quan ngại với hội viên mới.

Nhưng rốt cuộc mối quan hệ Kagawa - Ichinose chỉ là nhầm lẫn tai hại của báo chí Anh. Bạn gái thật của cựu ngôi sao Man Utd là Margaret Natsuki. Người ta nhầm lẫn vì người mẫu kiêm MC truyền hình của Kagawa có gương mặt hao hao như Ameri Ichinose. Như vậy là Kagawa chỉ có tiếng chứ không có… miếng. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản về sự nhầm lẫn này, Ichinose cho biết: “Tôi cũng bất ngờ và đã cười khi tự nhiên trở thành bạn gái của Kagawa. Anh ấy là cầu thủ được nhiều người hâm mộ tại Nhật, tôi nghĩ Natsuki là cô gái may mắn”.

“Đường xa ong bướm”, Messi có “phụ nghĩa tào khang”?

Nhưng không phải Shinji Kagawa mà Lionel Messi mới là thần tượng sân cỏ của Ameri Ichinose. Với Ameri, ngôi sao Argentina chính là… đội trưởng Tsubasa, nhân vật mà cô cùng hàng vạn bạn trẻ Nhật Bản ngưỡng mộ từ thời thơ ấu.

Vì quá ngưỡng mộ Messi, Ameri quyết tâm “phải một lần trải nghiệm” với ngôi sao Argentina trong thời gian thần tượng cùng Barcelona đến Nhật Bản thi đấu tại giải Vô địch World Cup các CLB. Thông tin này được một JAV Idol khác - Hitomi Tanaka, bạn của Ameri tiết lộ trên S Cawaii magazine. 

Lionel Messi.
Lionel Messi là thần tượng của "thánh nữ" phim đen.

Hitomi tiết lộ: “Ameri đã lên kế hoạch gặp gỡ riêng Lionel Messi từ hơn một tháng trước. Sau khi biết địa điểm Barcelona đóng quân tại Yokohama, Ameri cũng đã đặt phòng VIP tại Yokohama Royal Park Hotel. Ngoài tài khoản mạng xã hội, Ameri bằng các mối quan hệ của mình cũng đã có được số điện thoại của Lionel Messi. Khi Ameri đã thích chàng trai nào và lên kế hoạch tiếp cận thì chàng đó khó thoát khỏi cô ấy”.

Ngày hôm qua, sau 13 giờ 16 phút bay xuất phát từ El Prat, Messi cùng các đồng đội Barca đã đặt chân xuống Yokohama, bắt đầu hành trình chinh phục FIFA Club World Cup. Nhưng tại Yokohama Royal Park Hotel, hành trình chinh phục Messi cũng đã được cô đào Ameri sẵn sàng trước đó cả tháng.

Trước khi lên đường sang Viễn Đông, Messi có đăng tải hình ảnh hạnh phúc với bạn gái Antonella Roccuzzo cùng hai con nhỏ Thiago và Matteo bên cây thông Giáng sinh. Vậy khi tới Nhật Bản, trước sự cám dỗ, hấp dẫn “chết người” từ Ameri Ichinose, Messi có… “phụ nghĩa tào khang”? Khó đấy! 

Cô Mai - mỹ nhân của Sanfrecce Hiroshima

Ngoài Ameri Ichinose, còn một mỹ nhân khác quan tâm tới FIFA Club World Cup là Saori Hara. Người đẹp này bắt đầu tham gia đóng phim “cấp 3” tại Nhật Bản năm 2009 với nghệ danh Mai Nanami, tới năm 2011, đúng vào thời điểm mỹ nhân sinh năm 1988 này nổi lên như một JAV Idol mới thì cô giải nghệ, chuyển sang làm người mẫu và đóng phim truyền hình. 

Saori Hara.
Cô Mai - Saori Hara.

Cô Mai một thời của làng phim người lớn là fan cuồng của Sanfrecce Hiroshima. Người đẹp này tin rằng, nhà ĐKVĐ Nhật Bản sẽ vượt qua mọi đối thủ, trong đó có Barcelona để lần đầu giữ danh hiệu FIFA Club World Cup ở lại mảnh đất mặt trời mọc.

TÂN PHONG

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech