Sao Liverpool hẹn hò với tình cũ Ashley Cole

Liverpool vừa có trận hòa chật vật trước West Brom nhưng Nathaniel Clyne thì vẫn cứ vui như hội. Theo tìm hiểu của tờ The Sun thì Clyne đang hẹn hò với siêu mẫu Playboy Carla Howe.

Cánh săn ảnh mới phát hiện Nathaniel Clyne đến hộp đêm Libertine (London) dự tiệc cùng người đẹp Carla Howe. Như thường lệ, cô chị nhà Howe vẫn xuất hiện trước công chúng với phong cách ăn mặc vô cùng táo bạo vào quyến rũ. Siêu mẫu Playboy diện một chiếc váy bó sát khoe đôi chân dài miên man cùng vòng một căng tròn trong chiếc áo ngực bralette màu đen. Trong khi đó, Clyne cũng rất bảnh bao trong bộ vest nhung màu đen.

Carla Howe sánh đôi cùng Nathaniel Clyne.
Carla Howe sánh đôi cùng Nathaniel Clyne.

Hình ảnh hai người tay trong tay rời hộp đêm đã khiến nhiều NHM Liverpook phải bất ngờ. Nathaniel Clyne đang hẹn hò với Carla Howe? Chia sẻ về vấn đề này, nguồn tin của tờ The Sun cho biết: “Carla thật xinh đẹp và rõ ràng là Nathaniel đã không thể rời mắt khỏi cô ấy. Tôi tin chắc rằng họ đang hẹn hò với nhau. Hãy nhìn cảnh họ thân mật với nhau trong hộp đêm thì biết. Nathaniel quả thực là một anh chàng may mắn”.

Carla Howe trung thành với phong cách táo bạo.
Carla Howe trung thành với phong cách táo bạo, quyến rũ.

Nathaniel Clyne không phải cầu thủ bóng đá đầu tiên dính vào lưới tình của Carla Howe. Trước đó, cô chị nhà Howe từng có quan hệ với nhiều cầu thủ hàng đầu Premier như Patrice Evra, Marouane Chamakh và đặc biệt là Ashley Cole. Thậm chí cả Mario Balotelli, Luke Shaw, Juan Cuadrado và Jack Wilshere cũng từng có ý định tòm tem siêu mẫu đình đám của tạp chí Playboy nhưng bất thành.

Nói như vậy để thấy rằng nhiều khả năng Clyne cũng chỉ là “một con mồi” của Carla Howe. Hai người có thể hẹn hò với nhau trong một thời gian ngắn vì những mục đích riêng rồi cũng sớm chia tay. Thực tế chỉ ra rằng, Carla chưa từng quan hệ lâu dài với bất kỳ người đàn ông nào.

ANH ĐÀO

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech