Hoàng gia Anh “chia rẽ” vì bóng đá

Bóng đá là phương tiện tuyệt vời để gắn kết mọi người lại với nhau. Nhưng trong một số trường hợp thì trái bóng tròn cũng là nguyên nhân gây ra sự chia rẽ. Ví như chuyện gia đình Hoàng tử William tạm thời đứng ở hai bờ chiến tuyến khi đội bóng yêu thích của họ phải cạnh với nhau để tránh một suất xuống hạng vào cuối mùa giải năm nay.

Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2016 đang đến gần, nữ Công tước xứ Cambridge, Kate Middleton có ghé thăm và tặng quà các em nhỏ đang điều trị sức khỏe tâm lý, tâm thần tại trung tâm Anna Freud ở Islington, Bắc London. Trong buổi giao lưu ý nghĩa này, Công nương Kate vô tình tiết lộ với một cậu bé 8 tuổi tên Rjay Bryan về tình yêu dành cho Chelsea. “Cháu đập tay với Công nương vì cô ấy ủng hộ Chelsea và cháu cũng vậy. Cháu yêu tất cả những người hâm mộ của Chelsea” - Rjay chia sẻ trên tờ Daily Star. 

 Gia đình Hoàng tử William.
Gia đình Hoàng tử William.

Đáng chú ý, ông chú Gary Goldsmith của Công nương Kate Middleton cũng là một người hâm mộ cuồng nhiệt của The Blues. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Kate yêu Chelsea vì bị ảnh hưởng từ người chú. Nữ Công tước xứ Cambridge đã không bình luận về chuyện này. Nhưng thực tế lại cho thấy ông Gary Goldsmith muốn biến tất cả những người xung quanh mình thành CĐV Chelsea. Không nói đâu xa, chú của Công nương Kate Middleton từng công khai bày tỏ ý định truyền tình yêu Chelsea cho đứa cháu George Alexander Louis, bất chấp việc Hoàng tử William chưa bao giờ giấu giếm mong muốn con trai cũng sẽ hâm mộ Aston Villa như mình.

 Công nương Kate Middleton hâm mộ Chelsea
Công nương Kate Middleton hâm mộ Chelsea.

Nhưng Hoàng tử nhí George hâm mộ đội bóng nào hãy còn là chuyện của tương lai. Ngay bây giờ, Hoàng gia Anh cũng đã “chia rẽ” vì bóng đá. Nguyên nhân của chuyện này xuất phát từ việc Chelsea đang thi đấu vô cùng bết bát và chỉ kém nhóm đội bóng phải xuống hạng đúng 1 điểm. Trong khi đó, Aston Villa thậm chí còn tệ hơn. Đội bóng yêu thích của Hoàng tử William đang xếp cuối bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 16 vòng. Như vậy, Chelsea và Aston Villa sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhau để tránh một suất xuống hạng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc vợ chồng Công tước xứ Cambridge tạm thời đứng ở hai bờ chiến tuyến cho đến khi cuộc chiến này khép lại.

HỮU MẠNH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech