Sara Tommasi chiêu mộ tình cũ Ronaldinho

Ngay sau khi được bổ nhiệm vào vị trí GĐĐH của Marruvium, cô đào Sara Tommasi lập tức lên kế hoạch chuyển nhượng gây sốc: chiêu mộ Ronaldinho - tiền đạo đang thất nghiệp ở Brazil kể từ tháng 09/2015…

Sara Tommasi vốn là người mẫu, showgirl nổi tiếng tại Italia. Trong quá khứ, người đẹp sinh năm 1981 này từng quan hệ với hàng loạt cầu thủ nổi tiếng ở Serie A như Filippo Inzaghi, Ronaldinho, Mario Balotelli và đặc biệt là ông chủ Milan, Silvio Berlusconi.

Sara tâm sự: “Silvio Berlusconi rất ấn tượng với ngoại hình của tôi. Ông nói rằng một người đẹp và thông minh như tôi nên đi làm chính trị, ông sẽ giúp đỡ. Nhưng tôi nói với Silvio rằng, tôi chỉ thích làm diễn viên”. Sara Tommasi sau này theo nghiệp diễn viên nhưng không thành công, bộ phim gây chú ý và được đánh giá cao nhất của Sara lại là bộ phim khiêu dâm năm 2012 mang tên “Sara Tommasi: Il Mio Primo Film Hard”.

Sara Tommasi.
GDĐH của Marruvium - Sara Tommasi.

Sara Tommasi hiện đang cặp kè với luật sư giàu có Andrea Diprè. Hồi tháng 03/2015, mỹ nhân này từng có ý định nhờ bạn trai Andrea Diprè mua đứt Parma để cứu đội bóng này phá sản nhưng bất thành.

Vậy Sara Tommasi sẽ làm gì ở Marruvium? Theo một số nguồn tin từ báo chí Italia, trong danh sách chuyển nhượng của Marruvium vào TTCN mùa Đông tới có cái tên Ronaldinho. Sara cặp kè với Ronaldinho từ năm 2010, đến mùa hè 2011, khi ngôi sao Brazil rời Milan gia nhập Flamengo thì cô và chàng vẩu mới chia tay.

Ronalnhinho.
Sara Tommasi tính chiêu mộ Ronalnhinho.

Một nguồn tin từ FC Marruvium tiết lộ: “Từ trước khi đến với Marruvium, Sara đã có mối quan hệ rất rộng với thế giới bóng đá. Cô ấy sẽ mang về cho Marruvium nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó có Ronaldinho”.

Ronaldinho đã 35 tuổi, anh bị Fluminense thanh lý hợp đồng từ tháng 09/2015 và từ thời điểm đó, cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Trong cảnh thất nghiệp, Dinho sẽ chạy theo tiếng gọi của người tình cũ? 

ĐÀM VĨNH TUY

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech