SHB bắt tay với Barcelona: “Barca đánh giá tốt và chọn Việt Nam”

"Barca cam kết sẽ ưu tiên sang Việt Nam nếu du đấu châu Á, không có gì thay đổi thì có thể năm 2017 họ sẽ đến Việt Nam..."

“Hơn 5 năm trước, tôi sẵn sàng chấp nhận cái giá 5 triệu USD cho Deco nhưng cậu ấy hỏi: Việt Nam là ở đâu, tôi không biết. Thế nhưng giờ Barca đã biết đến, đánh giá tốt và mong muốn hợp tác cùng SHB, thông qua cầu nối bóng đá…”. Chia sẻ về việc trở thành đối tác độc quyền của Barca ở khu vực Đông Dương với lĩnh vực tài chính ngân hàng, trước tiên là lễ ra mắt thẻ Master đồng thương hiệu SHB Barcelona ngày 08/03 tới, Chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB Đỗ Quang Hiển nói mà không giấu sự tự hào.

“Họ là đội bóng hàng đầu thế giới, có cả tỷ NHM trong đó có cả tôi. Không chỉ là một đội bóng, một thương hiệu mà đó là một tập đoàn kinh tế với rất nhiều lĩnh vực kinh doanh và rất tự hào khi họ tìm hiểu, biết đến và lựa chọn SHB trong đó không ít doanh nghiệp, ngân hàng muốn được bắt tay với Barca. Đồng hành cùng thương hiệu lớn cỡ Barca chính là cách tốt nhất quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

barca

Mất gần 1 năm, cuối cùng thì chúng tôi cũng tiếp cận và nhận được thiện chí hợp tác của họ, Ở buổi làm việc khi tôi được mời qua dự trận CK FIFA Club ở Nhật Bản, Chủ tịch Josep Bartomeu đánh giá cao triển vọng của việc hợp tác này”, ông Hiển cho biết. Ngoài việc phát hành thẻ master đồng thương hiệu, cho phép khai thác hình ảnh và cơ hội để khán giả Việt Nam có mặt ở Nou Camp xem Barca, hai bên sẽ triển khai thêm nhiều dự án và trong đó có “điều kiện kèm theo” là bóng đá.

“Các hoạt động tài trợ, thành tích rồi mối quan hệ thông qua bóng đá hay sự kiện Man City qua Việt Nam đã trở thành cây cầu nối hữu hiệu. Tôi có đề cập việc mời Barca sang Việt Nam như một điều kiện và nhận được lời cam kết sẽ ưu tiên nếu du đấu châu Á, không có gì thay đổi thì có thể năm 2017 họ sẽ đến Việt Nam. Ngoài ra, Barca cũng có nhã ý hợp tác trong lĩnh vực đào tạo trẻ nhưng điều tôi mong muốn, chờ đợi là việc hợp tác ở đào tạo đội ngũ quản lý, điều hành bóng đá. Đây là cái yếu, thiếu nhất của BĐVN từ VFF đến cấp CLB nên nếu bắt tay được thì đó mới là điều ý nghĩa…”, người đứng đầu ngân hàng SHB nói về mục tiêu lâu dài, thông qua việc hợp tác với CLB hàng đầu thế giới này.

G.A

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech