Thierry Henry: “Man City sẽ chơi thứ bóng đá tốt hơn dưới thời Guardiola”

Tương lai của HLV Pep Guardiola cuối cùng cũng được định đoạt khi Man City phát đi thông báo chính thức rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt CLB vào Hè tới để thay thế cho Manuel Pellegrini.

Từng là học trò của Guardiola tại Barca, Thierry Henry rất hiểu người thầy của mình và tin rằng sự xuất hiện của ông tại Etihad sẽ giúp Man City chơi thứ bóng đá tốt hơn. “Khi Guardiola đến Man City, ông ấy sẽ mang theo những ý tưởng rất rõ ràng”, Henry đưa ra nhận định sau khi Man City công bố Guardiola sẽ là HLV trưởng của họ, “tôi có thể chắc chắn Man City sẽ chơi thứ bóng đá tốt hơn so với những thời kỳ trước đó. Guardiola đến, một số cầu thủ sẽ phải ra đi. Đó là điều từng xảy ra khi Guardiola bắt đầu dẫn dắt Barca cũng như Bayern Munich”.

HLV Pep Guardiola

Trong 5 năm qua, Man City khá thành công ở mặt trận quốc nội với 2 chức vô địch Premier League dưới thời Roberto Mancini và Pellegrini. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ với tham vọng của The Citizens, bởi giấc mơ của họ là chức vô địch Champions League. Theo Henry thì với Guardiola, tham vọng của Man City có thể thành hiện thực: “Nếu Man City không thể vô địch Champions League mùa này, họ có thể làm được điều đó trong 3 năm dưới thời Guardiola. Những đội bóng mà ông ấy dẫn dắt luôn ghi được nhiều bàn thắng, lọt lưới ít và có tư tưởng thống trị, điều mà ông ấy hoàn toàn có thể làm tốt ở Man City”.

Hồ Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech