Truy tìm những cầu thủ nổi loạn: “Bới lông, tìm vết”

“Chúng tôi 100% đứng sau HLV”, đội trưởng của Chelsea, John Terry, đã nói như vậy trước trận gặp Dynamo Kiev. Trong cái tuần mà người ta bàn đến cuộc nổi loạn của các cầu thủ, có thể xem đây như là câu trả lời từ phòng thay đồ của The Blues.

Như Terry khẳng định, cầu thủ, chứ không phải Jose Mourinho, nên chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng hiện tại.

Mặc dù thế, nói luôn dễ hơn làm. Trước những trận thua Liverpool, West Ham, Southampton…, họ cũng đã nói như vậy nhưng rồi thất bại vẫn tiếp tục xuất hiện. 

Vì thế, thay cho việc chỉ dựa vào lời nói, báo chí Anh đã mổ xẻ một số cầu thủ được cho là có “vấn đề” ở trận thắng Dynamo Kiev vừa qua, trong số này không có Eden Hazard, tiền vệ ngồi ghế dự bị, Gary Cahill hay John Mikel.

Trước tiên là chính Terry, trung vệ đã có một trận đấu xuất sắc khi chỉ huy hàng phòng ngự tương lai của The Blues với Kurt Zouma, Baba Rahman và Cesar Azpilicueta. Nghĩa là với màn trình diễn này, có thể hiểu được rằng, khi Mourinho gọi, cầu thủ người Anh có thể trả lời.

Thứ hai là Cesc Fabregas, tiền vệ công khai phủ nhận anh đứng đằng sau cuộc nổi loạn. Tuy vậy, không như Terry, Fabregas vẫn cần nhiều trận đấu nữa để chứng tỏ anh hoàn toàn vô can trước những gì xảy ra.

Và cuối cùng là Nemanja Matic, một trong những bí ẩn lớn nhất của Chelsea ở mùa giải này. Bởi con quái vật ở hàng tiền vệ mùa bóng trước giờ đã biến thành một con mèo ngoan ngoãn. Điều gì đã xảy ra với Matic khi anh từng là cầu thủ không thể thay thế ở khu vực giữa sân trong suốt 18 tháng?

Thật may là anh đã có một hiệp 1 xuất sắc trước Dynamo Kiev để cho thấy việc anh tìm lại phong độ sẽ quan trọng như thế nào cho Chelsea và Mourinho.

PHẠM HƯNG

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Las Palmas 2 - 0 Real Sociedad
FT Hannover 96 1 - 3 Hertha BSC
FT Sparta Praha 1 - 1 Schalke 04
FT Tottenham... 2 - 1 Anderlecht
FT Rosenborg 0 - 2 Lazio
FT Olympique... 1 - 0 Sporting Braga
FT Dinamo Minsk 1 - 2 Villarreal
FT Napoli 5 - 0 Midtjylland
FT Rubin Kazan' 0 - 1 Liverpool
FT Ajax 0 - 0 Fenerbahçe
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech