nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Vé du lịch đã đặt, Van Gaal sẵn sàng rời Old Trafford

Vé du lịch đã nằm trong túi quần, địa điểm đã rõ ràng, thời gian… bất cứ lúc nào. Chỉ cần BLĐ Man Utd nói từ “sa thải”, Louis van Gaal sẽ xách ba lô lên và đi ngay.

Nếu như một kết quả tệ hại nữa lại đến với Man Utd trong trận gặp đối thủ hạng Ba Shrewsbury ở League Cup, Louis van Gaal chắc chắn sẽ bị sa thải. Phần lớn CĐV Man Utd đang muốn Louis van Gaal đi càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, các công ty du lịch có “lòng hảo tâm” còn muốn Van Gaal bị sa thải sau trận Shrewsbury hơn gấp vạn lần mấy anh chị CĐV “Quỷ đỏ”.

Vì ông thầy nào khi bị sa thải chẳng ngay lập tức đi du lịch cho khuây khỏa. Nhận thấy một cơ hội lớn để đánh bóng tên tuổi, một công ty du lịch Hà Lan là GeniusTravel đã quyết định liên hệ với Van Gaal, đặt thẳng vấn đề rằng: họ sẵn sàng đưa ông thầy Hà Lan đi bất cứ nơi đâu trên thế giới, ngay sau khi ông bị sa thải.

Hơn ai hết, Van Gaal biết cái “vận” của mình ở Man Utd sẽ hết vào thời điểm nào nên dĩ nhiên ông thầy này đã đồng ý với lời đề nghị tốt từ GeniusTravel. Công ty này còn chu đáo tới mức, họ đã chuẩn bị sẵn xe hơi đỗ gần sân New Meadow của Shrewsbury. Trong trường hợp “có biến”, chiếc xe ấy sẽ chở luôn vợ chồng Van Gaal ra phi trường rồi… bay luôn.

Gennie Freen, ông chủ của GeniusTravel tiết lộ với SunSport: “Từ ngày tới Anh cầm quân, Van Gaal chịu quá nhiều sức ép, thành tích thì đi xuống và đó là lý do tại sao chúng tôi đề nghị Van Gaal đi du lịch để thư giãn. Nếu có chuyện tồi tệ xảy ra sau trận Shrewsbury và Van Gaal muốn, chúng tôi sẽ đưa ông ấy đi ngay”.

Rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới đã được GeniusTravel giới thiệu cho Van Gaal chọn như Boring ở Oregon, Dull ở Scotland hay Hell ở Michigan. Nhưng ông chủ hãng Gennie Freen cho biết, ông khoái Van Gaal trở lại quê Hà Lan du lịch.

Vé du lịch đã nằm trong túi quần. Xe hơi đã đỗ gần New Meadow, Man Utd đuổi, Van Gaal sẽ bay ngay!

Nam Phương

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech