nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Lý do Van Gaal chưa bị sa thải

2 tháng qua, người ta đã nói nhiều đến việc sa thải Louis van Gaal nhưng rồi HLV người Hà Lan vẫn tại vị. Và không quá khó để hiểu được vì sao.

Ông là người của Woodward: Một sự thật hiển nhiên là Van Gaal được phó chủ tịch điều hành Ed Woodward bảo vệ, trong khi Woodward lại được nhà Glazer tin tưởng dù hai năm qua, chưa một ai thay thế xứng đáng Alex Ferguson. Nên nhớ rằng, Woodward thậm chí còn tặng cho Van Gaal những chai rượu đắt tiền mỗi khi Man Utd thắng được một đối thủ trong Top 6.

HLV Louis van Gaal

Bobby Charlton không thích Mourinho: Jose Mourinho là ứng cử viên, là sự lựa chọn của các fan và ông cũng muốn đến Old Trafford. Thế nhưng, ngoài Ferguson, một người cũ của Man Utd cũng có tiếng nói quyết định là huyền thoại Bobby Charlton và Charlton thì không ưa gì Mourinho. Mà hiện Pep Guardiola đã là người của Man City, còn Diego Simeone là lựa chọn của Chelsea, Juergen Klopp vừa mới dẫn dắt Liverpool và Tottenham sẽ không để Mauricio Pochettino đi. Vậy nên, ngoài Mourinho, nếu Man Utd không thuyết phục được bất kỳ ai trong số Max Allegri, Antonio Conte, Rafa Benitez, Manuel Pellegrini, Jorge Sampaoli, Van Gaal sẽ ở lại.

Quá sớm cho Giggs: Ryan Giggs đã được nhắc đến nhưng kinh nghiệm lại là điểm yếu của cựu tiền vệ người xứ Wales. Và đừng quên là không nhiều cựu cầu thủ của Man Utd thành công trên băng ghế huấn luyện.

Tiền bồi thường lớn: Nếu sa thải Van Gaal trước Hè 2017, Man Utd sẽ mất ít nhất 10 triệu bảng. Để so sánh, Andre Villas-Boas rời Chelsea sau 9 tháng cũng đã nhận 12 triệu bảng và 2,8 triệu bảng ở Tottenham.

Không ai làm tốt hơn: Thử hỏi Pep và Mourinho có thể giúp Man Utd chơi tốt khi thiếu David de Gea, Matteo Darmian, Guillermo Varela, Marcos Rojo, Cameron Borthwick-Jackson, Luke Shaw, Phil Jones, Marouane Fellaini, Bastian Schweinsteiger, Antonio Valencia, Ashley Young, Adnan Januzaj và Wayne Rooney? Rất khó

Giá cổ phiếu: Giá cổ phiếu của Man Utd đã giảm mạnh trong thời gian gần đây và dù thị trường chứng khoán luôn dao động, sa thải Van Gaal đồng nghĩa giá cổ phiếu của họ sẽ tiếp tục giảm cho đến khi một ai đó được đưa về. Liệu nhà Glazer sẵn sàng vứt đi một đống tiền nữa?

Mạnh Hào

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech