nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Arsenal: "Xịt" trước đội nhỏ, "nổ" trước đội to

Arsenal cần thứ vũ khí nào để tạo bất ngờ, hay chí ít là gây khó dễ cho Barca? Một trong những yêu cầu trước tiên nằm ở khả năng ghi bàn vốn trở thành mối bận tâm lớn của HLV Wenger.

Một tuần trước, Arsenal phải nhờ đến bàn thắng ở phút bù giờ của Welbeck mới đánh bại được Leicester chơi thiếu người. Trong cuộc tiếp đón Hull sau đó, 24 cú sút (gồm cả bị chặn, 11 trúng đích) của họ đã không đánh bại nổi đội bóng đang chơi tại Championship. Chỉ cần hai minh chứng gần đây nhất này là có thể thấy “Pháo thủ” gặp trục trặc về khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn. Bất chấp có hay không có Oezil trên sân, Arsenal vẫn tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương nhưng lại thiếu những cú đấm mang tính quyết định.

Arsenal

Nhiều người hâm mộ vẫn còn nhớ Arsenal từng tung ra 17 pha dứt điểm trước Southampton hồi đầu tháng nhưng vẫn bị cầm chân không bàn thắng. Đó là một trong ba lần gần đây (trong 5 trận) họ không ghi bàn trên sân nhà và là lần thứ chín trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải.

Đã có một nghịch lý là Arsenal thường chơi rất tốt trước các đối thủ lớn ở mùa này (thắng 4, hòa 1 trong Top 5 Premier League) song lại hay bế tắc trước các đội bóng dưới tầm, tiêu biểu như trận gặp Hull. Thầy trò Wenger không ghi nổi bàn nào trong 2 cuộc đối đầu với Southampton, tương tự là trước Sheffield Wed. (FA Cup), Stoke, hoặc mất điểm vì ghi được quá ít bàn trước Norwich hay West Brom... Dù sao, thành tích đáng khích lệ khi gặp Liverpool (sân khách), Man City, Bayern (lượt đi), Man Utd, Tottenham (League Cup), Chelsea (Siêu Cúp) cũng hứa hẹn rằng, Arsenal sẽ thể hiện một bộ mặt khác khi đụng độ Barca như thói quen ở mùa giải này của mình.

Kim Tuấn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech