Anh Khoa đã có thể bỏ nạng và đi lại nhẹ nhàng

Trong lần tái khám thứ 2 sau 6 tuần phẩu thuật, tiền vệ của SHB Đà Nẵng đã không cần dùng đến nạng và có thể di chuyển nhẹ nhàng.

Theo chu kỳ chữa trị, hôm 27/11, Anh Khoa quay trở lại bệnh viện Glenneagle (Singapore) để tiến hành tái khám lần thứ 2. Kế hoạch ban đầu là phải sau 3 tháng thì Anh Khoa mới có thể tháo nạng, tuy nhiên, sau khi kiểm tra, thấy mức độ hồi phục của vết chấn thương khá tốt nên bác sĩ Tan Jee Lim đề nghị Anh Khoa thử tháo nạng.

Tiền vệ Anh Khoa đã có thể tháo nạng và di chuyển nhẹn nhàng

Tuy nhiên, phải đến khi bác sĩ Tan Jee Lim cùng chuyên gia hồi phục ở bệnh viện Glenneagle động viên thì tiền vệ của đội bóng sông Hàn mới có thể thực hiện theo đề nghị, khi bỏ nạng và thử di chuyển. Trao đổi với Thể thao 24h, Anh Khoa cho biết: “Vì thấy đầu gối còn cảm giác đau nên ban đầu tôi không dám liều. Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ Tan Jee Lim và chuyên gia hồi phục động viên, đồng thời cho biết mức độ hồi phục của vết thương rất tốt nên tôi mới dám bỏ nạng để đi thử. Tôi rất vui và hy vọng mọi thứ sẽ tiến triển tốt hơn nữa trong thời gian tới…”.

Việc Anh Khoa có thể bỏ nạng và vận động nhẹ chỉ sau 6 tuần phẫu thuật được xem là điều bất ngờ lớn, bởi theo như bác sĩ Tan Jee Lim: “Thường kiểu chấn thương nặng như Anh Khoa cần ít nhất từ 2-3 tháng mới có thể bỏ nạng, nhưng sau 6 tuần thì Khoa đã có thể thực hiện được điều này. Để có được điều này, tôi cho rằng đây là nỗ lực cùng sự kiên trì rất lớn của Anh Khoa trong việc tập luyện hồi phục. Và cứ với đà này, tôi nghĩ Khoa sẽ sớm quay trở lại với bóng đá”.

Được biết, theo bác sĩ Tan Jee Lim, nếu không có gì thay đổi, khoảng 6 tháng nữa Anh Khoa sẽ có thể tập nhẹ trở lại với bóng.

Hiện tại, phía SHB Đà Nẵng đã chuyển tất cả các giấy tờ, chứng từ liên quan đến ca phẫu thuật và việc chữa trị của Anh Khoa ra cho SLNA, qua đó để 2 bên đưa ra hướng giải quyết.

Video Anh Khoa đã có thể bỏ nạng và đi lại nhẹ nhàng:

Khánh Điền

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech