Bản tin chiều 24/11: U.21 HAGL đối đầu cầu thủ từng ghi bàn ở WC

Aaron Ramsey trở lại tập luyện, U21 HAGL đối đầu với cầu thủ từng ghi bàn ở World Cup là những tin chính trong bản tin chiều 24/11.

Rooney sẽ kết thúc sự nghiệp ở Trung Quốc: The Sun đưa tin tiền đạo của Man Utd đang được một CLB nhà giàu của Trung Quốc săn đón và sẵn sàng trả một mức lương rất cao cho "gã Shrek". Rooney hiện vẫn còn 3 năm hợp đồng với Man Utd tuy nhiên nếu không giữ được phong độ ổn định thì việc chuyển sang châu Á dưỡng già hoàn toàn có thể diễn ra sớm hơn.

Aaron Ramsey trở lại tập luyện: Tiền vệ người xứ Wales đã có thể tập luyện trở lại cùng với các đồng đội tại Arsenal sau khi phải nghỉ thi đấu 1 tháng do chấn thương. Ở chiều hướng ngược lại, danh sách thương binh của pháo thủ bổ sung thêm Arteta và Coquelin, nâng tổng số cầu thủ vắng mặt lên con số 8.

Jesse Lingard được so sánh với Iniesta: Cựu HLV Man Utd, Rene Meulensteen đã so sánh cầu thủ trẻ của "Quỷ đỏ" với ngôi sao của Barca. "Lingard chính là Iniesta của nước Anh, cậu ấy còn một chặng đường dài ở phía trước nhưng hình mẫu của Iniesta chính là những gì tôi thấy ở cậu ấy."

Sao trẻ của Real dính đòn oan: Sau thảm bại ở trận El Clasico,Cristian Cedres, cầu thủ ở đội trẻ Real đã bị một nhóm CĐV nhà chặn xe và nhục mạ vì tưởng nhầm anh là cầu thủ ở đội 1.

Tottenham và AC Milan tranh giành Witsel: 2 ông lớn của bóng đá Anh và Italia đang tranh giành nhau để có được chữ ký của Axel Witsel. Tiền vệ người Bỉ vẫn còn hợp đồng với Zenit đến năm 2017 nhưng anh đang muốn ra đi do không phù hợp với cuộc sống ở Nga. Giá trị của Witsel hiện tại rơi vào khoảng 21 triệu bảng.

U21 HAGL đối đầu với cầu thủ từng ghi bàn ở World Cup: Trong trận đấu với U21 Myanmar vào chiều nay, hàng phòng ngự của HAGL sẽ phải rất dè chừng với tiền vệ Yan Naing Oo, cầu thủ từng ghi bàn vào lưới U20 Mỹ tại giải U20 World Cup 2015.

Hoàng Anh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech