Bản tin thể thao tối 27/11: HLV Phạm Minh Đức bị khiển trách

HLV Phạm Minh Đức bị khiển trách, Pep Guardiola dẫn dắt Man City là những tin chính trong bản tin thể thao tối 27/11.

HLV Phạm Minh Đức bị khiển trách: Huấn luyện viên trưởng ĐT U21 Việt Nam - ông Phạm Minh Đức đã bị Ban tổ chức giải U21 Quốc tế 2015 khiển trách vì bỏ họp báo sau trận bán kết với U21 HAGL tối 26/11.

Nội dung thông báo của BTC giải ghi rõ: “Căn cứ báo cáo của giám sát trận đấu bán kết 1 giữa đội U21 Việt Nam và U21 HAGL trên sân vận động Thống Nhất ngày 26/11/2015, ông Phạm Minh Đức HLV trưởng đội U21 Việt Nam không tham dự họp báo sau trận đấu. BTC giải quyết định khiển trách ông Phạm Minh Đức và đề nghị ông Phạm Minh Đức thực hiện đầy đủ các quy định của BTC giải trong trận đấu tiếp theo”.

ĐT nữ Thái Sơn Nam vào chung kết Futsal các CLB Đông nam Á: Với thành tích 3 trận thắng, 1 trận hòa, ĐT nữ Thái Sơn Nam vào chung kết Futsal đã giành được tấm vé vào chung kết tại giải vô địch các CLB Futsal Đông Nam Á 2015.

Mesut Oezil ngỏ ý muốn hồi hương: Ở phát biểu mới đây, tiền vệ Mesut Oezil thừa nhận anh muốn hồi hương thi đấu ở Bundesliga một lần nữa trong tương lai không xa. “Trở về Bundesliga ư? Bạn đừng khẳng định rằng điều gì là không thể không xảy xa. Thành thật mà nói tôi chưa dám chắc điều gì cả” – Mesut Oezil cho biết.

Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City ở mùa giải tới: Đài phát thanh Cadena COPE đưa tin, HLV Pep Guardiola sẽ chuyển sang dẫn dắt Man City ở mùa giải tới. Thông tin này trái ngược với những gì báo chí Đức đưa cách đây chưa lâu, khi Bayern sẽ tăng lương lên 17 triệu bảng/năm để giữ chân HLV người Tây Ban Nha.

Phil Jones, Ander Herrera vắng mặt trong trận đấu với Leicester City: HLV Louis van Gaal xác nhận, Phil Jones và Ander Herrera sẽ vắng mặt trong trận đấu với Leicester City ở vòng 14 Premier League.

Phil Jones và Ander Herrera dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Watford cuối tuần trước. Bộ đôi này đã không thể ra sân trong trận hòa 0-0 với PSV Eindhoven ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League hồi giữa tuần.

Jamie Vardy được so sánh với Sanchez: Tiền đạo Jamie Vardy đang thi đấu xuất sắc ở mùa giải năm nay. Chân sút của Leicester City đang là “vua phá lưới” Premier League sau 13 vòng đấu. Mới đây, HLV Wenger đã so sánh Jamie Vardy với cậu học trò Sanchez. Theo chiến lược gia người Pháp thì Jamie Vardy và Sanchez giống như những con sư tử săn mồi.

Hoàng Dương (Tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech