Tin thể thao tối 23/11: Bale tự tin sẽ đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo

Bale tự tin sẽ đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo, Zidane chưa sẵn sàng làm HLV của Real, Gianluigi Buffon ca ngợi Iker Casillas… là những tin chính trong bản tin thể thao tối 23/11.

Bale tự tin sẽ đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo: Mặc dù đang thi đấu tệ hại ở mùa giải năm nay, nhưng Bale vẫn tự tin tuyên bố anh sẽ đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo, hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 1 thập kỷ qua.

“Tôi tin có thể đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo vì hiểu rất rõ khả năng của bản thân. Tất nhiên, tôi không đặt mục tiêu giành Quả bóng Vàng bởi chỉ cần vô địch Champions League và La Liga, những vinh quang sẽ tự tìm đến với bạn” – Bale tuyên bố.

Zidane chưa sẵn sàng làm HLV của Real: Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Zidane là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Real nếu Chủ tịch Perez sa thải HLV Rafa Benitez sau trận thua mất mặt trước Barca.

Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây, huyền thoại bóng đá người Pháp cho biết: “Tôi là huấn luyện viên của Castilla và Benitez là huấn luyện viên của đội 1. Mọi thứ đều tốt vào lúc này. Tôi đang gắn bó với Castilla, nếu tôi ở lại câu lạc bộ tôi sẽ là huấn luyện viên của Castilla. Ở cuối mùa giải năm ngoái, tôi có cảm giác mình vẫn thiếu một cái gì đó để tiếp nhận đội 1 của Real”.

Gianluigi Buffon ca ngợi Iker Casillas: Mới đây, thủ thành Buffon đã dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp Iker Casillas. Theo Buffon, Iker Casillas là thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong thời đại của anh thi đấu. Ngoài việc khen ngợi Iker Casillas, Buffon cũng khâm phục tài năng của Petr Cech và Manuel Neuer.

Liverpool có thể đánh bại mọi đối thủ: Hậu vệ Dejan Lovren tuyên bố Liverpool có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào nếu anh và các đồng đội thi đấu với 100% phong độ. Nguyên nhân Dejan Lovren đưa ra tuyên bố trên là mới đây Liverpool đã hủy diệt Man City với tỉ số 4-1 ngay tại sân Etihad.

Eden Hazard đang hồi sinh: Eden Hazard thi đấu rất tốt trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Norwich City ở vòng 13 Premier League. Sau trận đấu này, đội trưởng John Terry khẳng định Eden Hazard  đang hồi sinh mạnh mẽ.

Arsenal nhận tin sét đánh từ Francis Coquelin: Francis Coquelin dính chấn thương đầu gối trong trận thua 1-2 của Arsenal trước West Brom ở vòng 13 Premier League. Theo thông tin mới nhất mà Daily Mail đăng tải, Francis Coquelin phải nghỉ thi đấu hết năm.

Nadal văng khỏi top 4 sau 10 năm: Nadal thi đấu rất cố gắng trong giai đoạn cuối năm 2015, nhưng tay vợt người Tây Ban Nha không thể cán đích ở vị trí thứ 4 trong năm nay. Theo đó, “Ông vua đất nện” đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH ATP. Đây là lần đầu tiên trong 10 năm qua Rafa kết thúc năm ở vị trí ngoài top 4. Các vị trí số 1, 2, 3 và 4 lần lượt thuộc về Novak Djokovic, Andy Murray, Roger Federer và Stan Wawrinka.

Hoàng Dương

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech