Tin thể thao tối 24/11: M.U nhận tin vui từ Rooney, Martial và Fellaini

M.U nhận tin vui từ Wayne Rooney, Anthony Martial và Marouane Fellaini, Jose Mourinho mơ vô địch Champions League là những tin chính trong bản tin tối 24/11

HLV Wenger cáo buộc UEFA dung túng cho nạn doping:  Liên quan tới việc các cầu thủ của Dinamo Zagreb dính doping, HLV Wenger của Arsenal không hài lòng với quyết định xử phạt của UEFA. Theo chiến lược gia người Pháp thì UEFA đang dung túng cho nạn doping.

M.U nhận tin vui từ Wayne Rooney, Anthony Martial và Marouane Fellaini: “Quỷ đỏ” đang bị chấn thương tàn phá đội hình nghiêm trọng. Tuy nhiên, các cổ động viên M.U có thể yên tâm hơn phần nào khi Wayne Rooney, Anthony Martial và Marouane Fellaini đã trở lại tập luyện.

Marcelo dính chấn thương: Thất bại 0-4 trước Barca ở vòng 12 La Liga chưa phải là nỗi buồn duy nhất cho các cổ động viên Real. Theo thông báo mới nhất của đội ngũ y tế, hậu vệ Marcelo đã dính chấn thương cơ đùi phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Jose Mourinho mơ vô địch Champions League: Mặc dù, Chelsea đang thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay, nhưng ở phát biểu mới đây, HLV Mourinho lại khá lạc quan về khả năng giành chức vô địch Champions League của The Blues.

 “Đôi khi, những đội bóng được đánh giá thấp hơn lại giành được ngôi vương. Trong quá khứ, cả Porto và Inter do tôi dẫn dắt đều đăng quang Champions League dù ở thời điểm đó chúng tôi được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với những đội bóng khác. Chelsea vô địch Champions League cũng vậy, đội bóng đã có 1 mùa giải vô cùng tồi tệ ở đấu trường trong nước”.

Man City đã trưởng thành hơn: Man Xanh đã giành vé vào vòng knock-out Champions League trước 2 lượt đấu nên Aguero tỏ ra rất hào hứng. Theo tiền đạo người Argentina, sau nhiều năm nằm ở bảng tử thần đội bóng của anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và trưởng thành hơn ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

 U21 Việt Nam đánh bại U21 Singapore: Hai bàn thắng trong hiệp 1 của Xuân Mạnh giúp U21 Việt Nam đánh bại U21 Singapore 2-1 ở giải U21 Quốc tế. Kết thúc vòng bảng, U21 Việt Nam giành vé vào bán kết với tư cách đầu bảng.

Hoàng Dương

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech