Bổ nhiệm PCT Thường trực VFF: “Chui” & Công khai

Liên quan đến việc bổ nhiệm vị trí PCT Thường trực VFF được xem là tiến hành “chui”, khi có những thành viên trong Thường trực BCH hay BCH không biết, nếu so sánh với việc bổ nhiệm mới đây nhất ở phiên họp thứ 4 HĐQT VPF, từ cách làm và thực tế thì sẽ thấy sự khác nhau hoàn toàn.

Cách đây ít ngày khi Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng bổ nhiệm ông Phạm Ngọc Viễn giữ chức PCT Thường trực HĐQT VPF đã phải đưa ra thảo luận, lấy ý kiến các thành viên trong HĐQT trước khi được chấp thuận và phê chuẩn, với 100% lá phiếu.

Cách làm này được thực hiện theo đúng Điều lệ của VPF và được các thành viên trong HĐQT đánh giá cao về tính khách quan, minh bạch. 

Trong khi đó với chức danh PCT Thường trực VFF thì cách làm và hình thức tiến hành đang khiến dư luận và ngay cả một số người trong cuộc đặt nhiều nghi ngờ về tính khách quan, dân chủ, khi Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tự quyết, tự làm.

Thậm chí, có thông tin hành lang cho thấy ngay ở thời điểm ký quyết định (tháng 7/2014), ông Dũng đã được thuộc cấp khuyên can vì điều này không có quy định trong Điều lệ sửa đổi, bổ sung ngày 21/3/2014. 

T.B

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
90'+3 Internazionale 1 - 0 Roma
FT Getafe 0 - 2 Barcelona
FT Troyes 0 - 1 Olympique...
FT Wolfsburg 2 - 1 Bayer...
FT Villarreal 2 - 1 Sevilla
FT Juventus 2 - 1 Torino
FT Real Madrid 3 - 1 Las Palmas
FT Watford 2 - 0 West Ham
FT Newcastle... 0 - 0 Stoke City
FT Manchester City 2 - 1 Norwich City
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1