Các sếp Sunderland “khoái” quấy rối tình dục

Tiết lộ của cựu giám đốc Sunderland khi kiện lên Tòa án Tối cao ở Liverpool về việc bị sa thải đã bóc trần thói xấu của các lãnh đạo “Mèo đen”.

Bị cách chức Giám đốc tiếp thị của Sunderland năm 2013, Michael Farnan vừa kiện lên Tòa án Tối cao ở Liverpool do cho rằng gửi thiệp mừng Giáng sinh “sexy” chẳng thể bị kết tội, vì tại CLB này, có lãnh đạo thường xuyên quấy rối tình dục nhân viên mà chẳng ai quan tâm.

Michael Farnan
Michael Farnan

Đối tượng mà Farnan nhắm đến chính là Giám đốc Kinh doanh Gary Hutchinson do thường có lời lẽ gợi tình với Liz Coley, thư ký của CLB. Do bị mất việc vì lý do mà bản thân tin rằng không chính đáng, Farnan cảm thấy phải được bồi thường tổn thất tổng cộng lên đến hơn 1 triệu bảng, tính từ tháng 5/2013.

Farnan cho biết: “Theo quy định thì trong các buộc họp, Liz Coley - thư ký của CLB sẽ cùng tham gia với BLĐ. Và hầu như lần này, Hutchinson cũng đều hướng về bộ ngực của cô ta rồi bảo: ‘Hôm nay mấy bé yêu này thế nào?’. Cái trò cợt nhã ấy đã trở thành thói quen của Hutchinson, thậm chí ông ta còn dám nói bậy ngay trước mặt cô Byrne (Margaret Byrne, GĐĐH Sunderland). Nhưng theo tôi biết thì tới nay, BLĐ vẫn chưa có biện pháp xử lý ông ta. Tôi luôn thắc mắc là tại sao Hutchinson vẫn còn làm việc ở Sunderland”.

Margaret Byrne
Margaret Byrne

Farnan càng căm Hutchinson vì ông này nói bậy chẳng ai quản, nhưng tới lượt ông ta đùa quá lố liền dính đòn. Farnan bị kết tội vi phạm quy định của Sunderland do gửi thiệp mừng Giáng sinh có hình các cô gái để ngực trần đội nón của ông già Noel.

Tuy nhiên, Giám đốc Tài chính Angela Lowes khẳng định cô ta chưa nghe Hutchinson nói tục bao giờ. Ngược lại, Lowes tuyên bố sẵn sàng đề ra mức kỷ luật đối với những trò đùa như gửi thiệp Giáng sinh của Farnan. Thế nhưng, tuyên bố của Lowes đã bị đại diện của Farnan kết tội là “đạo đức giả”.

Gary Hutchinson (trái)
Gary Hutchinson (trái)

Trong khi ấy, Toàn án đang có bằng cớ cho rằng sở dĩ Farnan ghét cay ghét đắng Hutchinson là do trước đây, Hutchinson từng gửi email mừng sinh nhật Nikki - vợ của Farnan và chơi chữ đầy khiêu khích “wish her all the breast”, nghĩa là muốn trọn bộ ngực của cô ta. GĐĐH Margaret Byrne biết việc này nên từng cảnh cáo Hutchinson, nhưng khi ông ta biện hộ đó là “lỗi đánh máy”, Byrne đã dễ dàng bỏ qua mà chỉ nhắc Hutchinson “cẩn thận hơn”.

MINH CHÂU

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech