Man United: Nhiều cầu thủ bất mãn vì sự cứng nhắc của Van Gaal

Cựu hậu vệ M.U, Paul Parker tin rằng phong cách huấn luyện cứng nhắc của HLV Van Gaal đã khiến nhiều cầu thủ trong đội cảm thấy không hài lòng.

Paul Parker cũng cho rằng đó là sự khác biệt lớn nhất giữa Van Gaal và Sir Alex. Trên tờ Eurosport, ông nói: “Sir Alex biết cách làm thế nào để dẫn dắt những cầu thủ. Khi đội bóng thay đổi, ông ấy cũng phải thay đổi phong cách quản lý, huấn luyện của mình."

"Ông ấy đã làm tốt điều này. Chính vì vậy, MU của Sir Alex vẫn duy trì được thế thống trị cho tới năm 2013. Sir Alex có thích thú với việc thay đổi bản thân hay không? Tất nhiên là không. Nhưng ông ấy cũng chẳng có sự lựa chọn khác.

Sau khi Van Gaal tới M.U, tôi tin rằng ông ấy sẽ thể hiện được sự linh hoạt. Tuy nhiên, giờ đây, khá nhiều cầu thủ bất mãn với ông ta và chúng ta buộc phải đặt câu hỏi vì sao đội bóng lại rơi vào tình trạng như vậy.

Tôi nhìn vào Martial và thực sự lo lắng. Anh ta trông như cậu bé không còn biết cười nữa. Cậu ấy không như người đang tận hưởng bản thân”.

Sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa, Martial đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian qua. Cầu thủ người Pháp đã không “nổ súng” kể từ trận gặp CSKA Moscow ngày 21/10.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech