Sanchez, Cazorla vắng mặt ở đại chiến với Olympiacos

Một tin không vui cho Arsenal, khi họ sẽ không có sự phục vụ của Sanchez, Cazorla trong trận đấu với Olympiacos ở Champions League.

Trong trận đấu với Norwich mới đây, Arsenal đã mất liền ba cầu thủ là Cazorla, Sanchez, Koscielny. Ngày hôm qua, sau khi kiểm tra, CLB đã xác định được chấn thương của những trụ cột này.

Điều đáng buồn là Cazorla (chấn thương gối), Sanchez (chấn thương gân khoeo) đã gặp vấn đề tương đối nặng và phải nghỉ khoảng ba tuần. Điều đó có nghĩa rằng, Arsenal sẽ không có hai cầu thủ này trong trận chiến quyết định ở Champions League với Olympiacos. Đây là tổn thất quá lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng của Arsenal bởi họ buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước Olympiacos mới có thể giành quyền đi tiếp.

Trong khi đó, chấn thương hông của Laurent Koscielny không quá nặng. Cầu thủ này có thể góp mặt trong trận gặp Sunderland vào cuối tuần. Hậu vệ Kieran Gibbs cũng được kỳ vọng sẽ trở lại.

Hiện tại, Arsenal đang hứng chịu bão chấn thương lớn. Ngoài Sanchez, Cazorla, “bệnh viện” Pháo thủ còn có Walcott, Welbeck, Wilshere, Coquelin, Ospina hay Rosicky. Đó đều là chấn thương dài hạn.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech