Thiago Alcantara: "Tôi và Pep chẳng liên quan gì nhau hết"

Bảy năm là học trò của HLV Pep Guardiola, song Thiago Alcantara vừa bác bỏ thông tin cho rằng anh sắp rời Bayern Munich để theo chân ông thầy ruột ở Hè 2016.

Bởi theo tiền vệ người TBN, tương lai của anh không phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của HLV đồng hương này. Lý do rất đơn giản: lòng trung thành của anh chủ yếu dành cho “Hùm xám”, chẳng phải cho Guardiola. “Tôi chẳng hề phụ thuộc vào Pep”, Thiago tâm sự, “Ông ấy là HLV vĩ đại, nhưng tôi đâu cần phải luôn chung đường với ông ấy. Tôi hiện ở Munich, và hoàn toàn chẳng nhờ vả gì vào Pep”.

Còn nhớ hồi được Bayern Munich bổ nhiệm năm 2013, chính Guardiola từng thuyết phục CLB mới phải giành được chữ ký của Thiago bằng mọi giá. Ông cũng chính là HLV từng đưa tiền vệ này lên đội 1 Barcelona. Vì ảnh hưởng của Guardiola, Bayern Munich thậm chí còn chấp nhận điền vào hợp đồng điều khoản giải phóng Thiago thấp hơn nhiều so với dự kiến. Do đó mà khi Guardiola tuyên bố sắp rời Bayern Munich vào cuối mùa này, truyền thông quốc tế đua nhau đồn đoán về việc Thiago có thể nối gót theo ông, bất chấp sự thật là tiền vệ này chỉ vừa gia hạn hợp đồng kéo dài đến năm 2019 hồi tháng 8 vừa qua.

“Những đồn đoán kiểu đó chỉ toàn là rác rưởi, chẳng có cơ sở hay suy nghĩ gì cả”, Thiago tuyên bố, “Chúng hoàn toàn chẳng có ý nghĩa gì cả. Tại sao tôi phải theo chân Pep? Tôi gia hạn hợp đồng với Bayern là do tôi cảm thấy hài lòng ở Munich. Tôi rất biết ơn CLB qua việc hỗ trợ tôi mỗi khi chấn thương. Đấy là nguyên nhân tại sao tôi chấp nhận kéo dài hợp đồng sớm như vậy”.

Tứ Ca

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech