Chủ tịch Rummenigge: Tôi biết Pep đi đâu…

"Cách đây 2 tuần, Pep đã gặp tôi để nói rằng ông ấy muốn tìm kiếm thử thách mới và xin lỗi vì không thể gia hạn hợp đồng...”, Rummenigge hé lộ trên tờ Bild

Hôm Chủ nhật cả Bayern lẫn Pep Guardiola đã chính thức xác nhận hai bên sẽ chia tay sau khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực cuối mùa này. Tuy nhiên, thực tế Pep đã đề xuất việc này từ trước đó và sở dĩ hai bên vẫn “ém nhẹm” bởi họ không muốn nó ảnh hưởng tới đội bóng. Và thời điểm thích hợp nhất là sau vòng đấu khép lại giai đoạn 1 Bundesliga 2015/16 cuối tuần qua.

“Cách đây 2 tuần, tại bữa tiệc Giáng sinh của CLB, Pep đã gặp tôi và nói rằng ông ấy muốn tìm kiếm thử thách mới và xin lỗi CLB vì không thể gia hạn hợp đồng”, Rummenigge hé lộ trên tờ Bild. “Tôi biết điều này rất khó khăn với Pep. Và tôi không thất vọng vì quyết định đó”.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất, bên cạnh những lời đồn đoán về tương lai HLV tài năng bậc nhất thế giới hiện tại, đó là việc Chủ tịch Rummenigge tiết lộ rằng ông biết Pep sẽ đến CLB nào kế tiếp. “Tất nhiên, ông ấy không nói. Nhưng tôi nghĩ tôi biết Pep sẽ chọn điểm đến nào tới đây. Tôi muốn dành sự tuyên bố cho Pep và BLĐ CLB mới của ông ấy”, Rummenigge úp mở.

Một điều gần như chắc chắn đó là điểm đến kế tiếp của Pep Guardiola sẽ là Premier League. Và tại đó, bên cạnh bến đỗ sáng giá Man City, không thể loại trừ khả năng Pep sẽ hạ cánh xuống Man Utd hay Chelsea, những CLB ít nhiều từng có mối liên hệ với Pep sau khi ông rời Barca vào Hè 2012.

Lương Anh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech