T.Quảng Ninh ký hợp đồng với tiền đạo từng chơi bóng ở Campuchia

Tiền đạo George Bisan từng chơi bóng ở giải VĐQG Campuchia là bản hợp đồng ngoại binh đầu tiên của đội bóng đất Mỏ trước mùa giải 2016.

Để tăng cường chất lượng đội hình mùa giải 2016, T.Quảng Ninh tiến hành thử việc hàng loạt các ngoại binh. Thế nhưng dù liên tục đón hơn chục cầu thủ ngoại đến từ nhiều nguồn “hàng” khác nhau đến thử chân, HLV Phạm Như Thuần vẫn không thể “chấm” được gương mặt nào khả dĩ.

Bisan

Tin vui cho đội bóng đất Mỏ là sau quãng thời gian “đãi cát tìm vàng”, họ đã có được bản hợp đồng đầu tiên với một ngoại binh. Tân binh của T.Quảng Ninh là chân sút số 1 của CLB Phnom Penh Crown (Campuchia) -George Bisan . Với phong độ ấn tượng ở giải tập huấn FLC Cup vừa kết thúc ở xứ Thanh, tiền đạo người Nigeria này đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Phạm Như Thuần.

Chiều nay, chân sút sinh năm 1992 này đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm để khoác áo đội bóng đất Mỏ. George Bisan đã có màn ra mắt đội bóng mới không thể ấn tượng hơn khi đóng góp 1 bàn thắng, trong chiến thắng 5-1 trước Nam Định ở trận đấu giao hữu diễn ra ở Cẩm Phả chiều nay (31/01).

bisan

Để hoàn tất bộ khung ngoại binh cho mùa giải mới, T.Quảng Ninh đang tiếp tục tiến hành thử việc thêm một số cầu thủ. Tuy nhiên, màn trình diễn của các ngoại binh này trong những buổi tập và trận đấu giao hữu gặp Nam Định không được BHL đội bóng đất Mỏ đánh giá cao.

Những pha bóng hay của chân sút George Bisan:

PHƯƠNG ANH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech