B.BD 2-0 HN.T&T: Anh Đức tỏa sáng, Siêu Cúp QG về đất Thủ

B.Bình Dương cùng HN.T&T đã tạo nên 90 phút thực sự hấp dẫn trên sân Thanh Hóa và Anh Đức là ngôi sao một mình quyết định danh hiệu Siêu Cúp QG 2015 - Cup Thaco

Đúng như tuyên bố trước trận đấu của HLV Phan Thanh Hùng, HN.T&T đã tung ra sân một đội hình trẻ trung, đầy khát khao với những Đức Huy, Xuân Nam, Hùng Dũng…bên cạnh các cựu binh. Chính sức sống từ những nhân tố trẻ đã giúp đội bóng Thủ đô chiếm lĩnh thế trận trước dàn sao bên phía B.Bình Dương và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương, tiêu biểu là cú đánh đầu dội xà ngang của Hoàng Vũ Samson ở phút 13.  

Tuy nhiên, khi mà B.Bình Dương đang tỏ ra lép vế trước sức trẻ của HN.T&T, đội trưởng Anh Đức đã lên tiếng đúng lúc để tạo nên sự khác biệt. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Tấn Tài ở phút 35, QBV Việt Nam năm 2015 có pha di chuyển khôn ngoan rồi đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho đội bóng đất Thủ. Nhờ bàn thắng này, B.Bình Dương đã chơi khởi sắc hơn hẳn trong những phút sau đó.

Anh Đức đã tỏa sáng để mang về danh hiệu Siêu Cúp QG 2015 cho B.Bình Dương (Ảnh: Tuấn Tú)
Anh Đức đã tỏa sáng để mang về danh hiệu Siêu Cúp QG 2015 cho B.Bình Dương (Ảnh: Tuấn Tú)

Sau giờ nghỉ, HN.T&T quyết tâm dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ, đội trưởng Gonzalo được đẩy từ vị trí trung vệ lên chơi tiền đạo mũi nhọn quen thuộc và chân sút người Argentina cũng là người sở hữu những pha dứt điểm đáng chú ý nhất bên phía HN.T&T trong hiệp đấu này. Thế nhưng, kịch bản trong hiệp 1 lại tái diễn khi Anh Đức một lần nữa lập công để dập tắt khí thế của đội bóng Thủ đô với pha sút phạt hàng rào ở phút 83.

Trong quãng thời gian còn lại, dù B.Bình Dương chỉ còn 10 người trên sân sau khi Tấn Tài bị truất quyền thi đấu do phải nhận 2 thẻ vàng. Tuy nhiên, tỷ số 2-0 vẫn được các học trò HLV Nguyễn Thanh Sơn bảo toàn cho đến hết giờ. Qua đó, B.Bình Dương đã đoạt Siêu Cúp QG 2015 - Cup Thaco và đây cũng là danh hiệu Siêu Cúp QG thứ 4 trong lịch sử đội bóng. Riêng với Anh Đức, chân sút này đã ẵm trọn cả 2 giải thưởng cá nhân “Cầu thủ xuất sắc nhất” lẫn “Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên” ở trận tranh Siêu Cúp QG 2015 - Cup Thaco. 

Video B.Bình Dương 2-0 HN.T&T: 

Bảo Long

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech