nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

SLNA chốt danh sách mùa giải 2016: Nước mắt Văn Mạnh

Trong gần một chục “lính đánh thuê” mà SLNA gọi về, Văn Mạnh được đánh giá tốt về chuyên môn, có kinh nghiệm và ai cũng nghĩ anh sẽ có suất ở mùa giải mới. Thế nhưng giống như một “cú sốc”, khi Mạnh là một trong hai cầu thủ bị loại vào phút chót.

Có chuyên môn tốt và thể hiện thành công qua các giải trẻ nên cái tên Văn Mạnh không còn xa lạ gì với NHM xứ Nghệ. Năm 20 tuổi, Văn Mạnh đã được SLNA cho Bình Định, rồi sau đó là SXKT.Cần Thơ mượn. Nửa mùa giải cùng với SXKT.Cần Thơ, Mạnh ghi dấu ấn cùng đội lên V.League và sau đó được HLV Miura gọi vào Olympic Việt Nam tham dự Asiad tổ chức ở Hàn Quốc.

Tập trung cùng SLNA chuẩn bị cho mùa giải 2015, ai cũng nghĩ Mạnh sẽ có tên, thoả giấc mơ lần đầu tiên được khoác áo đội 1. Thế nhưng vì Đình Đồng và Ngọc Đức quá ổn định ở vị trị hậu vệ cánh trái nên cầu thủ trẻ này khó cạnh tranh và tiếp tục phải vác ba lô vào Cần Thơ.

Văn Mạnh
Giấc mơ khoác áo đội 1 SLNA vẫn chưa thành hiện thực với Văn Mạnh 

Mùa giải thứ 3 mang phận “lính đánh thuê”, Văn Mạnh vẫn nỗ lực không ngừng với một khát khao cháy bóng sẽ được gọi về và thi đấu trong màu áo SLNA. Đúng như kế hoạch, sau mùa giải 2015, SLNA triệu hồi các cầu thủ cho đội khác mượn và quá trình tập luyện cho mùa giải mới, Mạnh được đánh giá cao. Nhìn chuyên môn và kinh nghiệm 3 mùa đá hạng Nhất, V.League, ai cũng nghĩ Văn Mạnh xứng đáng được điền tên.

Thế nhưng khi Đình Đồng đã ra đi và vị trí hậu vệ cánh trái không có nhiều lựa chọn gắt gao, BHL SLNA vẫn không đặt niềm tin vào Văn Mạnh. Khi đội bóng xứ Nghệ chốt danh sách, Mạnh sốc nặng đến mức suy sụp.

Nước mắt lại rơi và mùa thứ 4, giấc mơ lần đầu khoác áo đội 1 SLNA vẫn chưa đến. Thêm một lần ngậm ngùi ra đi để lại chờ một ngày về…

LÂM VŨ

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech