Olympic 2012
Top view tháng
    Top view
    Lịch thi đấu & kết quả
    Giải đấu
    Cafe 24h
    Ngắm Mỹ nhân
    Tin tức
    Trang chủ >> Olympic 2012 >> Đặc sắc Ngày đăng : 15/08/2012,11:09 GMT+7

    Những tai nạn bi hài ở Olympic 2012 (P2)

    Pha trượt chân đập lưng xuống mặt nước trong môn nhảy cầu của VĐV người Đức, HLV Mexico ngồi hụt ghế sau pha ăn mừng các học trò,VĐV Mỹ trượt ngã hài hước môn xà đơn...là những tình huống bi hài tại Olympic 2012 mà Thể Thao 24 TV gửi đến quý vị độc giả.
     
    thethao24.tv: Duy nhất & KHÁC BIỆT!
    1- Pha trượt chân đập lưng xuống mặt nước trong môn nhảy cầu
    Nếu kết thúc hoàn hảo hẳn VĐV Stephan Feck (Đức) sẽ có một điểm số cao. Nhưng không may cho Stephan Feck khi anh bị lỗi động tác trong lúc nhào lộn và đập lưng xuống mặt nước. Kết quả, Stephan Feck xếp vị trí chót BXH. (Video)


    2- HLV môn nhảy cầu ngồi hụt ghế sau pha ăn mừng
    Hai VĐV Mexico, Ivan Garcia Navarro và German Sanchez Sanchez đã có một màn trình diễn tuyệt vời ở bộ môn nhảy cầu 10m. Nhưng HLV của họ còn khiến mọi người xung quanh  được một tràng cười khi ông ngồi hụt ghế sau pha ăn mừng các học trò của mình. (Video)


    3- VĐV Mỹ trượt ngã hài hước môn xà đơn
    Tại thế vận hội Bắc Kinh 4 năm về trước, Nastia Liukin trở thành một hiện tượng khi cô đoạt huy chương vàng bộ môn thể dục dụng cụ. Đây quả thực là chiến thắng đáng ngạc nhiên với cô bé 18 tuổi. 4 năm sau đó, tại thế vận hội Olympic 2012, dù đã cố gắng hết sức nhưng tuổi tác đã là cản trở trong môn thể dục dụng cụ của cô. (Video)


    4- VĐV Ethiopia vấp ngã khi về gần tới đích
    Ethiopia luôn có tiếng là đất nước sản sinh ra các VĐV chạy điền kinh cự ly dài. Nhưng khi xem hành động vấp ngã sau đây hẳn mọi người sẽ không giấu được nụ cười tiếc nuối. Birhan Getahun đập mạnh vào rào cản cuối cùng trên đường chạy cự ly 3000m. Sau đó thì VĐV này không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương. (Video)


    5- Pha va chạm ''kinh hoàng'' của các cầu thủ nữ ĐT Mỹ và New Zealand

    Không kém cạnh các cầu thủ nam giới trên sân cỏ, bóng đá nữ cũng cho người ta thấy tính chất mạnh mẽ, quyết liệt và đôi khi kèm theo cả những và chạm ''kinh hoàng'' giữa các ''nữ nhi'' trên sân. Trong trận đấu giữ Mỹ và New Zealand, tiền đạo Morgan bên phía các cô gái Mỹ đã ''thúc'' hẳn đầu gối vào mặt thủ thành Jenny Bindon (New Zealand). Nhưng kết quả, không có chiếc thẻ vàng nào từ trọng tài chính dành cho Morgan. (Video)

     

    Tác giả : Song Vũ Nguồn : Thể Thao 24 TV

    Link nhạc :

    Copy vào plog :

    Copy vào diễn đàn :

    Chia sẻ
    Gửi bình luận
    Ho tên :  
    Tiêu đề:
    Email:
    Nội dung:  

    capcha image