nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

AS Roma 0-2 Real Madrid: Ronaldo là sự khác biệt

Hai pha lập công của Ronaldo và Jese ở hiệp 2 đã giúp Real Madrid đánh bại AS Roma ngay tại sân Olimpico, trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ghi bàn:

Real Madrid: Ronaldo 57', Jese 86'

Chơi dưới sự cổ vũ của các CĐV nhà và đang có sự hồi sinh kể từ khi HLV Luciano Spalletti trở lại, nhưng AS Roma cho thấy lối chơi "biết mình biết ta" trước một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. Đội bóng Bã trầu chơi với đội hình thấp, chấp nhận nhường thế trận cho đối thủ và chờ đợi cơ hội phản công gần như cả hiệp 1.

Mặc dù nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội, Real Madrid lại không có nổi cú dứt điểm trúng cầu môn AS Roma trong 45 phút đầu tiên. Cristiano Ronaldo không thể tạo ra đột biến trước sự kèm cặp của Florenzi, và dấu ấn duy nhất của anh ở hiệp đầu là cú đá phạt thiếu chính xác và tình huống cố tình dùng tay chặn bóng nhưng may mắn không phải nhận thẻ vàng. 

Tuy nhiên mọi sự đã đảo chiều sau giờ nghỉ, hay chính xác hơn, từ sau khoảnh khắc tỏa sáng của Ronaldo. Phút 57, nhận đường chuyền từ Marcelo bên hành lang trái, Ronaldo bứt tốc rồi giật gót tinh tế làm trôi Florenzi và tung chân sút từ ngoài vòng cấm, bóng hơi chạm chân trung vệ Roma vượt ra khỏi tầm với Szczesny bay vào góc cao khung thành. 

AS Roma 0-2 Real Madrid

Phản ứng từ Spalletti sau bàn thua là tung Edin Dzeko vào thay El Shaarawy, người đã chơi không ấn tượng từ đầu trận. Và thiếu chút nữa chân sút Serbia đã có cơ hội gỡ hòa cho AS Roma không lâu sau khi vào sân. Nếu không có pha nỗ lực cản phá xuất sắc của Varane từ đường tạt tầm thấp bên cánh phải của Mohamed Salah, bóng đã đến vị trí Dzeko ở cột xa. 

Việc Roma đẩy cao đội hình đồng nghĩa Real Madrid có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành Szczesny hơn. Phút 75, Ronaldo thiếu chút nữa nhân đôi cách biệt với cú đánh đầu trong vòng cấm đội chủ nhà, đáng tiếc bóng đi sát sạt cột dọc ra ngoài. Nhưng khi thời gian thi đấu chính thức còn 4 phút, Jese, người vừa mới vào sân thay James Rodriguez vài phút trước đó đã khiến Szczesny phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Tiền đạo này đi bóng vào trong vòng cấm và tung cú sút sệt đưa bóng qua 2 chân Pjanic đi vào góc xa. Đánh bại AS Roma 2 bàn không gỡ ngay trên đất khách, Real Madrid coi như đã có một suất ở vòng tứ kết Champions Leauge.

Đội hình thi đấu:

Roma (4-2-3-1): Szczesny; Florenzi (Totti 87'), Manolas, Rudiger, Digne; Pjanic, Vainqueur (De Rossi 77'); Salah, Nainggolan, El Sharaawy (Dzeko 65'); Perotti.
Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Kroos, Modric, Isco (Kovacic 64'); James (Jese 82'), Ronaldo (Casemiro 88'), Benzema.

Đ.H

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech