nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Ballack: "Mikel đáng ra phải đứng trong hàng rào"

Cựu tiền vệ Chelsea, Michael Ballack đã chỉ trích Obi Mikel ở tình huống The Blues bị PSG chọc thủng lưới khi bóng từ cú đá phạt của Ibrahimovic chạm vào lưng cầu thủ người Nigeria đổi hướng khiến Thibaut Courtois không thể cản phá.

Mikel đã chuộc lại sai lầm của mình bằng bàn gỡ hòa ở phút bù giờ hiệp 1, tuy nhiên Ballack cho rằng nếu tiền vệ người Nigeria tỉnh táo hơn, Chelsea có lẽ không phải nhận bàn thua.

"Bạn phải chịu trách nhiệm với đội bóng của mình. Đó là một cơ hội rõ ràng đối với đối thủ, một quả đá phạt trong tình huống đó", Ballack nói trong buổi bình luận trên BT Sport. "Anh ta phải đứng trong hàng rào và không được quay lưng vì như vậy sẽ không thể biết chuyện gì xảy ra. Nếu Ibrahimovic chuyền bóng, trận đấu sẽ tiếp tục. Anh ta không thể quay lưng".

Ballack: ''Mikel đáng ra phải đứng trong hàng rào''

Rio Ferdinand cũng có chung quan điểm với danh thủ người Đức. Cựu trung vệ Man Utd bình luận: "Anh ta sẽ xem lại tình huống này và sẽ phải cảm thấy xấu hổ khi nhìn cái cách anh ta quay lưng. Khi bạn bị trừng phạt như thế, bạn sẽ trở thành tâm điểm và không có chỗ để giấu mặt. Anh ta chỉ may mắn khi ghi bàn cho đội nhà".

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech