nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Ibrahimovic đổi 1 áo PSG lấy 2 áo Chelsea

Có chi tiết lạ tại Parc des Princes rạng sáng nay: Ngôi sao PSG chỉ bỏ ra 1 cái áo mà có được tới 2 áo của các đối thủ Chelsea.

Rạng sáng nay đúng là “giờ vàng” của Zlatan Ibrahimovic. Trước hết, ngôi sao Thụy Điển đã mở tỷ số cho PSG ở trận thắng Chelsea 2-1 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League bằng cú đá phạt bật vào rào chắn đối phương khiến bóng đổi hướng. Đấy là bàn thắng thứ 46 của anh ở Champions League và rất có thể góp phần quan trọng đưa đại diện Ligue 1 tiến xa hơn.

Tuy nhiên, rạng sáng nay còn chứng kiến một cảnh khá thú vị về tiền đạo 34 tuổi này, khi anh một mình ôm 2 chiếc áo Chelsea rời sân. Bởi trước đó, Ibra vừa đổi áo với Pedro, đồng đội cũ từng kề vai sát cánh ở Barcelona vỏn vẹn 1 mùa khi đội chủ sân Nou Camp trên đường đến ngôi vô địch La Liga lần thứ 20. Nhưng không chỉ có vậy, anh còn lấy luôn áo của Willian. Dù vậy, Ibra có lẽ chẳng lấy không: Rất có thể anh đã hứa lấy chiếc áo dự phòng trong phòng thay đồ đổi cho tiền vệ người Brazil.

MINH CHÂU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech