Bạn gái Barkley là bản sao của vợ Rooney

Zoe Riozzi, bạn gái của tiền vệ Ross Barkley được dự đoán sẽ trở thành người đứng đầu hội Wags Tam Sư trong tương lai nhờ sở hữu nhiều nét tương đồng với bà chị Coleen Rooney.

Zoe Riozzi, 21 tuổi, nhân viên của một trường mẫu giáo với mức thu nhập khoảng 9 bảng/h lại chính là người yêu của ngôi sao được định giá 50 triệu bảng Ross Barkley. Thật khó có thể tưởng tượng một cô gái không có nhan sắc nổi bật cùng phong cách thời trang có phần quê mùa như Riozzi lại lọt vào mắt xanh của ngôi sao Tam Sư. Nhưng theo truyền thông Anh, có thể chính Zoe Riozzi sẽ trở thành một Coleen Rooney mới trong tương lai.

Riozzi cùng quê với Coleen là Liverpool. Ngoại hình của hai người khá giống nhau, phong cách ăn mặc cũng có nhiều nét tương đồng. Riozzi yêu một ngôi sao Everton, Coleen cũng hẹn hò với Rooney khi anh còn thi đấu cho đội chủ sân Goodison Park.

Một người bạn của Barkley chia sẻ trên tờ Sunday People: “Zoe là một cô gái đáng yêu. Cô ấy không giống những nàng Wags mà các bạn thường trông thấy. Cô ấy và Ross quen nhau khi còn nhỏ, nhưng mới chỉ hẹn hò từ khoảng 2 năm trở lại đây. Mối quan hệ của họ rất bền chặt. Mỗi khi rảnh rỗi, Ross luôn ưu tiên dành thời gian cho bạn gái. Họ có một cuộc sống rất bình dị. Zoe không phải là một người ưa khoe khoang, dù bạn trai của cô ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới”.

Nhưng nếu muốn trở thành một Coleen Rooney mới của hội Wags Tam Sư, Zoe Riozzi sẽ phải học cách thay đổi. Trước hết là phong cách thời trang và cách ứng xử với giới truyền thông.

Anh Đào

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Bologna 0 - 1 Internazionale
FT Everton 1 - 1 Norwich City
FT Sheffield... 3 - 0 Arsenal
FT Hull City 1 - 1 Leicester City
FT Stoke City 1 - 1 Chelsea
FT Chorley 1 - 2 Northwich...
FT AFC Rushden &... 0 - 1 Barwell
FT Guiseley 1 - 2 Halifax Town
FT Lincoln City 2 - 0 Tranmere Rovers
FT Cheltenham Town 1 - 0 Havant &...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1