Fellaini lại bị tố cáo gạ tình fan nữ

Ngay trước thềm trận derby thành Manchester, Marouane Fellaini bị một fan nữ của chính Man Utd tố cáo “quấy rối tình dục” qua điện thoại trong suốt một thời gian dài.

Trên tờ Mirror, một fan nữ 26 tuổi giấu tên của Man Utd tiết lộ gây sốc: “Hồi đầu mùa giải Fellaini không thi đấu vì anh ta bị đau dạ dày. Thật không thể tin nổi, trong quá trình điều trị bệnh, Fellaini lại nhắn tin gạ tôi quan hệ. Lần đầu nhận được tin nhắn của anh ta, tôi đang cùng hội CĐV Man Utd cổ vũ đội bóng trên khán đài Old Trafford”.

Cũng theo nữ CĐV giấu tên có vé cả mùa của Man Utd này, ngoài những tin nhắn dung tục, gạ gẫm cô về nhà để quan hệ, Fellaini còn trơ trẽn chụp ảnh selfie trong tư thế khỏa thân, nhằm khoe cơ thể cơ bắp cuồn cuộn và chỗ nhạy cảm để gửi cho cô gái. Nữ CĐV cho biết: “Fellaini cũng yêu cầu tôi gửi lại hình selfie sexy cho anh ta. Cứ thế, anh ta quấy rối tôi trong một thời gian dài. Tôi chắc rằng nhiều cô gái khác đã sập bẫy của Fellaini nhưng tôi không thuộc hạng con gái dễ dãi ấy”.

Ngày 23/10 vừa qua, Eglantine Aguilar - mỹ nhân từng qua đêm với Ashley Cole và Mario Balotelli cũng đã lên tiếng tố cáo bị ngôi sao Man Utd lừa về nhà quan hệ. Tuy nhiên, Eglantine khẳng định rằng, khả năng chiều phụ nữ của gã tóc xù người Bỉ thua xa hai tay chơi Cole và Balotelli. 

T.P

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
56' Stoke City 1 - 0 Chelsea
59' Hull City 0 - 0 Leicester City
52' Sheffield... 2 - 0 Arsenal
57' Everton 0 - 1 Norwich City
48' Bologna 0 - 0 Internazionale
FT Athletic Club 3 - 0 Sporting Gijón
FT Chievo 0 - 1 Napoli
FT Atlético Madrid 2 - 1 Valencia
FT Barcelona 3 - 1 Eibar
FT Lazio 3 - 0 Torino
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1