Hậu trường derby Manchester: Cuộc chiến của những ông bố trẻ

Sao bóng đá ngày nay có xu hướng lấy vợ, sinh con đẻ cái sớm? Trong trận derby Manchester, người ta cũng có thể tìm ra được khá nhiều ông bố trẻ, điển hình nhất là Wilfried Bony. Chỉ vài mùa giải nữa, chưa biết chừng hai bố con nhà Bony có thể cùng ra sân trong trận derby thành Manchester…

Martial - ông bố trẻ gương mẫu

Mùa hè vừa qua, Man Utd gây sốc khi chi ra tới 36 triệu bảng để mua tài năng mới 19 tuổi Anthony Martial. Người hâm mộ lại càng bất ngờ hơn khi “Thierry Henry mới” tới xứ sương mù cùng vợ và con gái. Vậy là ở tuổi 19, Martial đã có vợ con đề huề! Theo giới truyền thông nước Pháp, Samantha là cô bạn gái “thanh mai trúc mã” với Martial từ nhỏ. Năm ngoái Samantha mang thai rồi biến Martial thành ông bố khi anh vừa bước qua cái tuổi… vị thành niên.

Trước sau gì cũng cưới, cựu tiền đạo Monaco tổ chức luôn hôn lễ với người bạn đời của mình và hiện tại, Samantha lại đang mang trong mình đứa con thứ hai cho ngôi sao trẻ Man Utd. Martial nói: “Tôi muốn cưới vợ sớm để ổn định cuộc sống, tập trung cho sự nghiệp. Quyết định của tôi nhận được sự ủng hộ gia đình và đồng đội”.

Nàng WAG của tiền đạo nước Pháp thì tiết lộ: “Từ khi có con, Anthony đã bớt mê chơi game (PlayStation) hơn. Anh ấy là ông bố tốt của Toto”.

Sterling - ông bố bất đắc dĩ

Raheem Sterling còn nổi danh trên sân cỏ trước Anthony Martial. Nhưng ngoài tài năng, tiền đạo 20 tuổi của Man City cũng không ít tật. Khác với Martial gắn bó với cô bạn gái Samantha từ nhỏ, Sterling nổi lên như một gã Don Juan, thay người tình như thay áo từ vài năm trước ở Liverpool.

Năm 2012, Sterling đã trở thành ông bố tuổi 17. Con gái của cựu ngôi sao Liverpool là bé gái Melody Rose, kết quả của mối tình giữa Sterling và một cô người mẫu kiêm DJ có tên Melissa Clarke. Sterling bỏ Melissa nhưng anh vẫn nhận trách nhiệm làm cha với con gái của mình. Báo chí Anh từng đồn thổi, ngoài Melody, tay chơi trẻ của Man xanh còn có 3 đứa con với 3 người phụ nữ khác. Tuy nhiên Sterling đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

De Bruyne sắp lên chức bố

Kevin de Bruyne cũng sắp thành ông bố trẻ, khi cô bạn gái xinh đẹp của ngôi sao Man City là Michele Lacroix đã mang bầu được hơn 2 tháng. Chia sẻ với giới truyền thông nước Đức, cựu tiền vệ Wolfsburg từng hồ hởi khoe: “Michele đã mang thai, đây là tin vui nhất trong cuộc đời tôi. Cả tôi và Michele đều háo hức chờ đợi ngày con ra đời”. Trong khi đó cô nàng Michele tiết lộ, De Bruyne đã cầu hôn mình ngay sau khi biết tin vui.

De Bruyne và nàng WAG đồng hương Michele bắt đầu mối quan hệ vào mùa hè năm 2014, không lâu sau khi ngôi sao Man City chia tay Caroline Lijnen. Theo báo chí Anh, người thứ 3 xen vào cuộc tình của De Bruyne và Caroline chính là đồng đội Thibaut Courtois. Về phần mình, Caroline thừa nhận đã ngủ với Courtois nhưng tố cáo rằng, cô làm như vậy vì De Bruyne đã quan hệ với một cô bạn gái thân thiết của mình trước.

Bony làm bố từ… 16 tuổi

Nhưng không phải Anthony Martial hay Raheem Sterling, kỷ lục ông bố trẻ nhất là Wilfried Bony. Tiền đạo 26 tuổi người Bờ Biển Ngà gia nhập Man City vào tháng 01/2015, tới tháng 06/2015, thêm một Bony khác là Jeffrey Bony gia nhập lò đào tạo trẻ Man City ở lứa U11.

Cậu bé Jeffrey 11 tuổi, là con trai của Wilfried Bony. Rất nhiều fan bất ngờ, vì điều đó có nghĩa, ngôi sao Man City làm bố từ năm 16 tuổi?Chuyện là thế này, năm 12 tuổi, Bony gia nhập trung tâm đào tạo trẻ Cyrille Domoraud ở Bingerville (Bờ Biển Ngà). Tới năm 2004, Bony làm cho cô bạn gái Maimouna khi đó mới 15 tuổi… sinh con. Do chưa tìm được CLB và ổn định cuộc sống, tiền đạo trẻ Bony phải đưa vợ con về Abidjan cho bố mẹ mình chăm sóc. Ấy thế nhưng 1 năm sau, bạn gái Bony lại… sinh ra thêm một cậu con trai khác.

Trên tờ Guardian, Bony cho biết Jeffrey cũng có năng khiếu săn bàn hệt như mình thời trẻ và anh hy vọng con trai sẽ trưởng thành từ lò của Man xanh…

Tân Phong

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
26' Borussia M... 0 - 0 Schalke 04
42' Liverpool 0 - 0 Southampton
HT Lille 0 - 1 Olympique...
HT Bordeaux 0 - 0 Troyes
FT Borussia... 5 - 1 Augsburg
FT Bournemouth 1 - 5 Tottenham...
FT Manchester... 0 - 0 Manchester City
FT Milan 2 - 1 Sassuolo
FT Juventus 2 - 0 Atalanta
FT Sunderland 3 - 0 Newcastle...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1