Bản tin thể thao tối 4/12: Xuân Trường sang Hàn Quốc chơi bóng

HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, Xuân Trường sang Hàn Quốc chơi bóng, Dani Alves đòi loại Real là những tin chính trong bản tin thể thao tối 4/12.

Xuân Trường sang Hàn Quốc chơi bóng: Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tiết lộ, tiền tiền vệ Lương Xuân Trường có đến 90% sẽ sang Hàn Quốc thi đấu cho câu lạc bộ Incheon United (đội bóng đang thi đấu ở K-League) ở mùa giải tới.

Được biết, số tiền mà câu lạc bộ Incheon United phải trả cho HAGL để có sự phục vụ của Xuân Trường trong 1 năm là 300.000 USD.  Ngày 07/12 tới đây đại diện của CLB Incheon United FC sẽ bay sang TP.HCM để làm việc cụ thể với HAGL.

HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam: Tại Hội nghị Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam (VFF) lần thứ V nhiệm kỳ VII diễn ra sáng nay (4/12) ở TP.HCM, các thành viên đã thống nhất quyết định mời HLV Mai Đức Chung lên thay cho HLV Norimatsu Takashi khi ông này kết thúc hợp đồng.

HLV Mai Đức Chung có những dấu ấn thuyết phục với 2 lần đưa ĐT nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 2003 và 2005. Đặc biệt, HLV Mai Đức Chung từng cùng ĐT nữ Việt Nam lọt vào bán kết Asiad 17 tại Hàn Quốc, thành tích được đánh giá mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng: Thấy Quế Ngọc Hải gặp bế tắc và khó khăn trong việc tìm chi phí đền bù tiền phẫu thuật cho Anh Khoa, bầu Đức đã hỗ trợ 400 triệu đồng cho cầu thủ của SLNA. Được biết, số tiền mà Ngọc Hải phải trả cho chi phí chữa trị của Anh Khoa rơi vào khoảng hơn 800 triệu đồng.

Dani Alves đòi loại Real khỏi Cúp nhà Vua: Real giành chiến thắng 3-1 trước Cadiz trong trận lượt đi vòng 1/16 Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Nhưng, ở trận này Los Blancos đã sử dụng Cheryshev, cầu thủ đang bị treo giò nên đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đấu trường này. Ở phát biểu mới đây, hậu vệ Dani Alves cho rằng BTC nên loại Real vì những sai phạm trên.

Douglas Costa hết lời khen ngợi Pep Guardiola: Tân binh Douglas Costa của Bayern, người đang tỏa sáng rực rỡ dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola đã không tiếc lời khen ngợi và cảm ơn ông thầy người Tây Ban Nha.

“Tôi có thể làm việc với Pep Guardiola mỗi ngày để học hỏi thêm từ ông ấy. Tôi đang có mặt trong đội hình của ông ấy và tôi luôn cố học hỏi những điều mới mẻ mỗi ngày. Pep Guardiola thực sự là HLV xuất sắc nhất trên thế giới”.

Học trò chấn thương, HLV Arsene Wenger phủi bỏ trách nhiệm: Koscielny, Carzola và Sanchez vì thi đấu quá tải dẫn đến chấn thương. Được biết, Sanchez phải nghỉ thi đấu 3 tuần và  phải “ngồi chơi xơi nước” 3 tháng.

Những tưởng sau cơn bão chấn thương của Arsenal, HLV Arsene Wenger sẽ đứng ra nhận trách nhiệm, nhưng ở cuộc trả lời báo giới mới đây, chiến lược gia người Pháp đã phủi bỏ tất cả và tuyên bố xanh rờn là không ép cầu thủ nào ra sân.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech