Bản tin thể thao sáng 11/12: Alvaro Morata gia hạn hợp đồng với Juventus

Bastian Schweinsteiger bị treo giò 3 trận, Ronaldo ghi bàn nhiều hơn 21 đội bóng ở Champions League, Benzema bị cấm vào tuyển Pháp vô thời hạn là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 11/12.

Ronaldo ghi bàn nhiều hơn 21 đội bóng ở Champions League: Ở vòng bảng Champions League 2015/2016, Ronaldo của Real Madrid đã có tới 11 lần sút tung lưới đối phương. Đây là kỷ lục ghi bàn ở vòng bảng trong lịch sử giải đấu hấp dẫn nhất lục địa già. Số bàn thắng mà CR7 ghi được ở vòng bảng năm nay hơn 21 đội bóng khác.

Lukaku “ngang cơ” với Aguero: HLV Roberto Martinez cho rằng xét về đóng góp cho đội bóng trong 3 năm qua thì chỉ có Aguero mới sánh được với Lukaku. “Xét về tầm ảnh hưởng với đội bóng của mình trong 3 năm qua thì chỉ Aguero mới sánh được với Lukaku. Cậu ta đang chơi tuyệt vời và sẽ còn đá hay hơn nữa”.

Bastian Schweinsteiger bị treo giò 3 trận: Đánh cùi chỏ vào mặt trung vệ Winston Reid bên phía West Ham trong trận đấu ở vòng 15 Premier League, Bastian Schweinsteiger chính thức phải nhận án phạt treo giò 3 trận từ phía LĐBĐ Anh. Như vậy, Bastian Schweinsteiger sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth, Norwich City và Stoke City.

Schweini

Diego Costa có thể “tái hôn” với Atletico Madrid: Đang xuống phong độ trầm trọng trong màu áo Chelsea, Diego Costa cũng bị truyền thông Anh đánh tơi bời vì thói hư tật xấu của mình. Ở phát biểu mới đây, tiền đạo người Tây Ban Nha bóng gió muốn trở lại Atletico Madrid.

Benzema bị cấm vào tuyển Pháp vô thời hạn: Trong buổi họp báo mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), ông Noel Le Graet cho biết, tiền đạo Karim Benzema bị cấm vào tuyển Pháp vô thời hạn do anh dính líu vào việc tống tiền đồng đội Valbuena bằng clip nóng.

Benzema

Laurent Koscielny là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League: Theo cựu cầu thủ Man United, Rio Ferdinand thì Laurent Koscielny của Arsenal đang là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League: “Khi Laurent Koscielny thi đấu với phong độ cao nhất thì với tôi, cậu ấy chính là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League”.

Alvaro Morata gia hạn hợp đồng với Juventus: Mới đây, Juventus đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền đạo Alvaro Morata đến năm 2020. Juventus thông báo trên trang chủ: “Alvaro Morata đã gia hạn hợp đồng với Juventus. Tiền đạo người Tây Ban Nha, người có hợp đồng cũ đến năm 2019, đã kí một hợp đồng mới với câu lạc bộ thêm 1 mùa giải nữa, có thời hạn đến ngày 30/6/2020”.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech