Bản tin thể thao sáng 7/12: "Lord" Bendtner phát bực với truyền thông

Liverpool thua đau trước Newcastle, Nicklas Bendtner bực bội với giới truyền thông là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 7/12.

Liverpool thua đau trước Newcastle: Mặc dù, được đánh giá cao hơn Newcastle và đang có phong độ tốt, nhưng Liverpool đã thất bại 0-2 trước “chích chòe” trong trận đấu muộn vòng 15 Premier League. Thất bại trước Newcastle, Liverpool vẫn giậm chân ở vị trí thứ 7 với 23 điểm.

Suarez vẫn cay cú sau trận hòa Valencia: Suarez vẫn tiếc nuối sau khi Barca bị Valencia cầm hòa 1-1 trong trận đấu muộn vòng 14 La Liga. Theo tiền đạo người Uruguay thì Barca xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này.

Inter chiếm ngôi đầu của Napoli: Trong trận đấu muộn vòng 15 Serie A, Napoli thất bại trước Bologna với tỉ số 2-3. Kết quả này đã giúp Inter Milan trở lại ngôi đầu. Ở vòng đấu này, Inter Milan giành chiến thắng 1-0 trước Genoa.

Benzema muốn góp mặt ở EURO 2016: Dính líu tới vụ tống tiền bằng clip nóng, Benzema đang bị chỉ trích dữ dội. Thậm chí, thủ tướng Pháp đã cảnh báo sẽ loại tiền đạo của Real khỏi đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây, Benzema vẫn hy vọng sẽ được cùng đội tuyển Pháp chinh chiến ở EURO 2016.

Nicklas Bendtner bực bội với giới truyền thông: Nicklas Bendtner bị truyền thông và cộng đồng mạng xã hội chế giễu khi nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn. Mới đây, tiền đạo của Wolfsburg cho biết anh đang cảm thấy mệt mỏi khi bị truyền thông miêu tả như một thằng ngốc.

Jerome Boateng muốn Pep Guardiola ở lại Bayern: Ở phát biểu mới đây, hậu vệ Jerome Boateng  muốn HLV Pep Guardiola ở lại sân Allianz Arena: “Tôi muốn thấy Pep Guardiola ở lại Bayern. Toàn đội muốn ông ấy ở lại, chúng tôi thực sự hài lòng với phong cách huấn luyện của Pep Guardiola”.

1 CĐV thiệt mạng trong trận đấu giữa Valencia với Barca: Câu lạc bộ Valencia vừa xác nhận một CĐV đã thiệt mạng sau khi Santi Mina ghi bàn cho đội chủ nhà ở phút thứ 86. Ở trận đấu này, Valencia xuất sắc cầm hòa Barca với tỉ số 1-1.

Luca Toni tuyên bố giải nghệ: Luca Toni quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ vào cuối mùa giải năm nay. “Tôi nghĩ đã đến lúc mình phải dừng lại. Tôi hy vọng có thể giúp Verona trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay”. 

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech