Thủ môn U.23 VN ăn “hành” sau trận thua đậm

Màn trình diễn tệ hại, thiếu chắc chắn của thủ thành Văn Tiến trong trận thua 0-4 trước JFL Selection là nguyên do khiến các thủ môn còn lại của U.23 VN có một buổi tập hết công suất và “bở hơi tai” trong buổi tập hôm nay.

Trong trận đấu tập với JFL Selection, thủ môn Văn Tiến của HA.GL được HLV Miura thử nghiệm chơi đủ 90 phút. Tuy nhiên, thủ thành này đã không thể đem đến cảm giác yên tâm, khi liên tục phát bóng lỗi và đứng sai vị trí dẫn đến bàn thua thứ 3 của U.23 VN.

Thủ môn Văn Tiến có màn trình diễn tệ hại trước JFA Selection chiều qua

Màn trình diễn thất vọng của Văn Tiến trước đội bóng hạng 4 Nhật Bản khiến nỗi lo về vị trí gác đền của U.23 VN lại tăng lên. Đó là lý do trong buổi tập duy nhất sáng nay, ngoại trừ thủ thành của HA.GL được nghỉ ngơi tại khách sạn, 4 thủ môn còn lại của U.23 VN là Hoài Anh, Thanh Tuấn, Minh Long và Minh Hoàng đã bị trợ lý Nguyễn Đức Cảnh cho ăn… “hành” bằng những bài tập phát bóng ở các cự ly.

Không ít lần trong buổi tập, HLV thủ môn này thể hiện thái độ nghiêm khắc trước những cú phát bóng hỏng, không đi trúng đích như yêu cầu của các học trò. Cả 4 thủ môn trẻ này được yêu cầu phát đi, phát lại nhiều lần và bao giờ đạt hiệu quả cao nhất thì mới chuyển sang động tác khác. Dù chỉ có tập hơn 1 giờ đồng hồ nhưng với cường độ cao, cần nhiều lực chân để phát bóng, các thủ môn tỏ ra thấm mệt và “bở hơi tai”.

Các thủ môn của U.23 VN "ăn hành" với buổi tập "bở hơi tai" cùng HLV Nguyễn Đức Cảnh

Đây không phải là lần đầu tiên trong các đợt tập trung của U.23 VN, vị trí trong khung thành để lại nỗi lo cho HLV Miura. Trước đó tại VL U.23 châu Á và SEA Games 28, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đưa ra những giáo án “độc” để yêu cầu sự tập trung và tăng cường khả năng phán đoán của các học trò.

Clip thủ môn U.23 VN bị ăn "hành":

Tú Phạm

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech