Bình Định "mất suất" hạng Nhất 2016: Cóc kiện trời

“Thử hỏi, bây giờ nếu đi kiện thì sẽ kiện ai và nếu trách thì biết trách ai?” - ông Nguyễn Văn Long, GĐ Trung tâm HLTT Bình Định than thở về việc đội bóng không được tham dự giải hạng Nhất 2016.

Ông Long cho biết: “Chúng tôi không có một văn bản hay chứng cứ gì về việc VFF đã xác nhận cho Bình Định tham dự giải hạng Nhất năm sau nhưng hơn 2 tháng nay, kể từ khi nhận được lời mời từ anh Dương Nghiệp Khôi (Phó TTK VFF - PV), chúng tôi đã chuẩn bị tất cả và sẵn sàng cho ngày trở lại.

 Ông Nguyễn Văn Long, GĐ Trung tâm HLTT Bình Định (Ảnh: Duy Bùi)

Thế mà giờ đây, hy vọng bao nhiêu thì lại càng thất vọng và hụt hẫng bấy nhiêu. Thật sự, VFF làm như vậy là không tôn trọng bóng đá Bình Định”.

Ông Long cũng bày tỏ sự thất vọng cho cơ chế hoạt động của VFF, cơ quan quản lý nền bóng đá nước nhà. “Việc họ gửi lời mời và lựa chọn Bình Định thay thế khi Cà Mau xin rút lui là việc hoàn toàn đúng nhưng khi họ không cần nữa thì cũng phải gọi điện chia sẻ hoặc thông báo để chúng tôi còn biết mà tính toán nữa chứ.

Nói thật, xin mời họ ngồi vào vị trí hiện tại mà tôi đang phụ trách thì sẽ biết cảm giác ê chề là như thế nào. Ngày nào cũng vậy, lãnh đạo gọi điện hỏi thăm còn doanh nghiệp thì lại hối thúc. VFF có đứng giữa ngã ba đường đâu mà hiểu được cái khó của người trong cuộc”.

Thái Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech