TGĐ SLNA-Nguyễn Hồng Thanh: “Bóng đá phải có tình người”

“Ai cũng nói phải làm theo luật, quy định và quy chế nhưng có ai nghĩ đến tình người không" ông Nguyễn Hồng Thanh bắt đầu câu chuyện về bản án của Quế Ngọc Hải

“Ai cũng nói phải làm theo luật, quy định và quy chế nhưng có ai nghĩ đến tình người không? Tôi nói thật, bóng đá hay những ngành nghề khác, nếu muốn được tôn trọng khi xử lý một vấn đề người ta cũng phải nghĩ đến con người trước khi áp dụng luật”, ông Nguyễn Hồng Thanh – TGĐ CTCP bóng đá SLNA - bắt đầu câu chuyện về bản án của Quế Ngọc Hải.

“Ở vụ Quế Ngọc Hải với Anh Khoa, tôi cho rằng chưa thấu tình đạt lý nên sẽ chia sẻ điều này một lần nữa để mọi người cùng nhìn thấy sự bất cập và cần thay đổi cách đối xử với nhau. Ở mùa giải 2011, khi SHB.Đà Nẵng trên đường hành quân ra Nghệ An để chuẩn bị trận đấu với SLNA có 11 cầu thủ Đà Nẵng bị ngộ độc thực phẩm. BTC giải đã hỏi ý kiến phía SLNA có đồng ý hoãn trận đấu hay không, khi cầu thủ đội khách không đảm bảo thể lực thi đấu, chúng tôi đồng ý vì đó là tình cảm và tình người.

Tuy nhiên, nếu áp dụng đúng như Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, chúng tôi hoàn toàn có thể bắt SHB.Đà Nẵng ra sân thi đấu. Nhưng SLNA không làm điều đó, chúng tôi phải huỷ toàn bộ số vé đã phát hành cũng rất nhiều công tác tổ chức khác liên quan đến trận đấu. Đó là gì? Thưa quý vị, tôi nghĩ tình người là đó…”, ông Thanh nói.

Từ cách ứng xử đó, đại diện của SLNA nhắc đến bản án của Ban kỷ luật VFF và cách hành xử thiếu thiện chí của SHB.Đà Nẵng: “Bản án có lỗ hổng và chúng ta sẽ sửa nhưng với cách làm việc của SHB.Đà Nẵng thì thật thiếu tình người. Ngọc Hải đã cầm 834 triệu đồng trả cho Anh Khoa nhưng với những động thái của họ thì vụ việc vẫn chưa dừng lại, và số tiền đền bù còn tăng lên nữa. Chúng tôi chấp nhận án phạt nhưng không có nghĩa người ta cứ nhìn thấy điều bất cập để ép người khác…”, ông Thanh kết thúc câu chuyện với ánh mặt nhìn về phía TGĐ Bùi Xuân Hoà đang ngồi trong cuộc hội thảo.

"Tôi nói thật, bóng đá hay những ngành nghề khác, nếu muốn được tôn trọng khi xử lý một vấn đề người ta cũng phải nghĩ đến con người trước khi áp dụng luật”.

Thanh Ba

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech