Người lớn & Trẻ con

Không muốn đẩy câu chuyện đi xa hơn sau quá nhiều mệt mỏi, Ngọc Hải và Anh Khoa đã bắt tay để thống nhất tự giải quyết những vấn đề còn cần giải quyết. Ví dụ chi phí tái khám trong những lần tiếp theo, tự họ sẽ quyết định chứ không liên quan gì đến SLNA hay SHB.Đà Nẵng.

Trong án phạt của VFF dành cho Ngọc Hải không có dòng nào nói đến trách nhiệm của SLNA hay SHB.Đà Nẵng. Dù vậy, số tiền là quá lớn và bản thân Hải và Khoa không thể tự xoay trở được nên CLB chủ quản có trách nhiệm. SLNA thì đi xoay tiền, lo cho Ngọc Hải còn SHB.Đà Nẵng cho Anh Khoa tạm ứng để có tiền phẫu thuật.

Câu chuyện trở nên phức tạp khi có sự can thiệp của SLNA cũng như SHB.Đà Nẵng và cái kết như thế nào thì ai cũng đã rõ. Căn cứ vào án phạt, đội bóng sông Hàn tạo ra những sức ép, đẩy Khoa vào thế phải làm khó Ngọc Hải và SLNA.

Người giao tiền và nhận tiền hẳn phải rất đau khổ khi câu chuyện lại đi đến cái kết với những hình ảnh phản cảm tại nhà Anh Khoa.

Không muốn vụ việc diễn biến theo chiều hướng xấu hơn, Ngọc Hải cho biết sẽ tự giải quyết với Anh Khoa.

Về trách nhiệm tập thể, SHB.Đà Nẵng gửi công văn đề nghị SLNA thanh toán 834 triệu đồng và đội bóng xứ Nghệ đã thực hiện điều này, bằng việc “ôm” 834 triệu vào Đà Nẵng trả sòng phẳng. Vì lãnh đạo SHB.Đà Nẵng từ chối gặp gỡ, trao đổi nên mọi thứ chưa thể kết thúc. Và “cuộc chiến” vẫn nóng với câu hỏi, bên nào sẽ thanh toán tiền tái khám cho Anh Khoa, khi bóng được "đá" sang chân cầu thủ đang chấn thương này.

20, 50 hay 100 triệu, chi phí tái khám hết bao nhiêu giờ là chuyện riêng của Ngọc Hải và Anh Khoa. Đây là mong muốn cá nhân để hy vọng vụ việc được khép lại, để họ còn tâm trí để lo chữa trị chấn thương và lo cho sự nghiệp.

Khi những ràng buộc chỉ còn là chuyện cá nhân, mọi thứ sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Và khi “người lớn” được gạt sang một bên để “trẻ con” nói chuyện, chắc chắn nhiều người sẽ phải xấu hổ, nếu tự trọng.

Lâm Vũ

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech