VFF, VPF “bắt tay” với Công ty kiểm soát cá cược

Nhằm phòng ngừa, ngăn chặn những hành vi tiêu cực trong thể thao, đồng thời nâng cao hình ảnh giải đấu cũng như chất lượng của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, lãnh đạo VFF, VPF đã có buổi làm việc trực tiếp cùng công ty Sportradar.

VFF, VPF từng nhiều lần ngỏ ý hợp tác với Sportradar trên diện rộng về việc kiểm soát các dữ liệu ở các giải bóng đá chuyên nghiệp (BĐCN) quốc gia. Hôm nay, các bên đã có buổi làm việc chính thức tại trụ sở VPF.

Tại buổi làm việc, các bên đã cùng nhau lên kế hoạch hợp tác cho các giải BĐCN ở mùa giải tới. Bên cạnh đó, Sportradar cũng giới thiệu phần mền quản trị giải đấu nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý, lưu trữ các dữ liệu thông tin trước và sau giải đấu.

Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: Công ty VPF
Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: Công ty VPF

Dự kiến, vào ngày mai (18/12), đại diện của Sportradar sẽ tiếp tục giới thiệu chi tiết và cách khai thác, phân tích dữ liệu trong việc phòng chống cá độ tại Hội thảo công tác tổ chức các giải BĐCN QG 2016.

Sau buổi làm việc này, Ban TGĐ Cty VPF sẽ có tờ trình lên HĐQT về kế hoạch hợp tác với Sportradar. Nếu kế hoạch này được thông qua thì đây sẽ là bước ngoặt trong việc quản lí và nâng cao chất lượng giải đấu của VPF, đặc biệt là phòng chống tiêu cực.

Sportradar là một tổ chức hàng đầu trong việc phổ biến, tận dụng sức mạnh dữ liệu thể thao và nội dung số cho khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của Sportradar là thông qua những dữ liệu tổng hợp được nhằm phát hiện những trận đấu bất thường và có thể cung cấp bằng chứng các số liệu chi tiết cho từng trận đấu.

Huy Kha

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech