Bóng đá An Giang: Bước đầu hồi sinh

Họ đã chứng minh bằng hành động, thực tế sân cỏ. Họ muốn khẳng định rằng “cái chết” của bóng đá An Giang hơn 1 năm trước không phải là vô nghĩa. Họ sẽ làm lại, đứng lên từ thất bại và vươn cao, vươn xa với những ước mơ, khát vọng.

“Vòng loại bảng E, An Giang tự đánh giá mình chỉ nhỉnh hơn Cần Thơ một chút thôi. 3 đội Vĩnh Long, Đồng Tháp, Long An đều rất mạnh vì có nhiều cầu thủ từng thi đấu tại V.League, hạng Nhất. Vậy nên chúng tôi xác định phải đá với 200% khả năng. Đá cửa dưới, đó là lợi thế đối với An Giang. Bởi vì chúng tôi không phải chịu quá nhiều sức ép, hơn nữa các cầu thủ luôn ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng và cuối cùng đã thành công.

Có thể, NHM và các đối thủ sẽ bất ngờ khi An Giang giành ngôi đầu bảng E để vào VCK. Tuy nhiên, đó là phần thưởng xứng đáng nhờ nỗ lực và những giọt mồ hôi của thầy trò đổ trên sân”, HLV Thái Tuấn chia sẻ về hành trình đến với VCK U.21 QG của An Giang.

Xuất sắc vượt qua vòng loại, đến VCK An Giang tiếp tục gây bất ngờ và trở thành hiện tượng của giải với chuỗi thành tích ấn tượng: Đầu tiên là cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước TT Huế với tỷ số 4-3, vượt qua chủ nhà TP.HCM 3-1 và hòa trong thế thắng 1-1 trước Trẻ Gia Lai. Kết thúc vòng bảng với 7 điểm và giành ngôi đầu bảng A một cách thuyết phục.

Ảnh: D.T
Ảnh: D.T

Hạ gục Bình Định với tỷ số 1-0 trong trận bán kết 1, An Giang đã cùng với HN.T&T là hai đại diện ưu tú nhất ở lứa tuổi U.21 góp mặt tại trận chung kết của giải. Mặc dù, để thua HN.T&T trong trận chung kết và đành chấp nhận về nhì.

Thế nhưng, với tấm HCB vừa đạt được cùng lứa cầu thủ trẻ tài năng đang có trong tay, bóng đá An Giang hoàn toàn có thể đặt niềm tin về một giấc mơ hồi sinh mà mục tiêu trước mắt là thi đấu tốt tại giải hạng Ba diễn ra vào cuối tháng 11 để giành vé dự giải hạng Nhì 2016.

HẢI NGUYỄN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT United of... 1 - 4 Chesterfield
FT Nancy 3 - 1 Dijon
FT Athletic II 2 - 0 Llagostera
FT Crotone 3 - 1 Avellino
FT St. Pauli 4 - 0 Fortuna...
FT Bordeaux 3 - 1 Monaco
FT Olympique... 3 - 0 Saint-Étienne
FT Sampdoria 0 - 2 Fiorentina
FT Sevilla 3 - 2 Real Madrid
FT Alcorcón 0 - 0 Almería
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech