Chelsea “trói chân” Willian, tậu Chicharito

Willian sắp được Chelsea tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới rất hậu hĩnh nhờ phong độ xuất sắc ở mùa giải này. Trong khi đó, Chelsea cũng lên kế hoạch cải tổ hàng công bằng cách chiêu mộ cựu tiền đạo Man Utd, Chicharito để thay thế nỗi thất vọng Radamel Falcao.

Theo The Sun, Chelsea đã bắt đầu tiếp xúc với người đại diện của Willian để thương thảo chuyện gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Brazil. Mặc dù Willian vẫn còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng với phong độ xuất sắc của cầu thủ 27 tuổi này, Chelsea hoàn toàn có thể mất anh bất cứ lúc nào trước sự vồ vập từ Bayern Munich và PSG. Bởi vậy, Chelsea muốn nhanh chóng “trói chân” Willian càng nhanh càng tốt để tránh cảnh “đêm dài lắm mộng”.

Từ đầu mùa đến nay, Willian không ít lần cứu HLV Jose Mourinho khỏi những trận thua bẽ mặt với 5 bàn thắng ghi được, mà hầu hết những bàn thắng này đều có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Chelsea. Để thuyết phục Willian, Chelsea dự tính chìa ra bản hợp đồng có mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần. Nhiều khả năng Willian sẽ gật đầu chấp thuận, bởi cựu ngôi sao của Anzhi Makhachkala đang rất hạnh phúc ở Stamford Bridge.

Ngoài việc gia hạn hợp đồng với Willian, Chelsea cũng lên kế hoạch chiêu mộ thêm 1 tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng tới để thay thế Falcao, cũng như giúp The Blues có thêm sự lựa chọn khi chân sút chủ lực Diego Costa sa sút phong độ thảm hại, còn Loic Remy chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng. Theo Express, mục tiêu mà Chelsea đang nhắm tới là Chicharito, cựu tiền đạo của Man Utd.

Từ khi rời Man Utd để chuyển sang đầu quân cho Leverkusen hồi mùa hè, Chicharito đã hồi sinh mạnh mẽ. Sau 19 lần khoác áo Leverkusen và tuyển Mexico ở mùa giải này, ngôi sao 27 tuổi đã có đến 12 lần lập công. Trong 7 trận khoác áo Leverkusen gần nhất, Chicharito ghi được 6 bàn. Để có Chicharito, Chelsea chỉ phải tiêu tốn khoảng 8,5 triệu bảng phí chuyển nhượng trong trường hợp thuyết phục được tiền đạo này ra đi.

HỒ HẢI

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech