CR7 ngồi chơi xơi...502 tỷ VNĐ của tình địch

Tỷ phú Alessandro Proto tuyên bố sẵn sàng vác tiền mặt 20 triệu euro, tương đương khoảng 502 tỷ đồng trao tận tay Cristiano Ronaldo chứ không đời nào chịu để cho CR7 xuất hiện trong bộ phim về cuộc đời của ông. Nhưng vì sao Proto ghét Ronaldo đến như vậy?

Trao tiền tận tay

Alessandro Proto là một tỷ phủ nổi tiếng ở Italia. Ông chính là cảm hứng cho nữ văn hào Anh, E. L. James xây dựng nhân vật tỷ phú Christian Grey trong tiểu thuyết lừng danh Fifty Shades of Grey (50 sắc thái). Tiểu thuyết này cũng đã gây tiếng vang khi đạo diễn Sam Taylor-Johnson chuyển thể sang màn ảnh rộng.

Sau 50 sắc thái, tới lượt một đạo diễn khác là Martin Scorsese sản xuất bộ phim về Alessandro Proto mang tên The Manipulator và tỷ phú Italia này cũng là nhà tài trợ chính cho bộ phim về cuộc đời mình.

Đoàn làm phim của Scorsese quyết định chọn căn hộ cao cấp 15 triệu euro của Cristiano Ronaldo ở Trump Tower làm nơi ở cho nhân vật. Và để tăng sự hấp dẫn cho bộ phim, Scorsese mời CR7 làm cameo (xuất hiện với chính tư cách nhân vật). CR7 ký hợp đồng xong xuôi với dự án phim The Manipulator thì đùng một cái, Scorsese tuyên bố hủy vai trò cameo. Thế là vi phạm hợp đồng! CR7 chẳng làm gì cũng có 10 triệu euro tiền bồi thường. Nhưng theo tờ Mirror, ngôi sao Real Madrid hoàn toàn có thể đòi gấp đôi, tức xơi 20 triệu euro.

Scorsese lý giải rằng, ông hủy vai cameo của Ronaldo vì cầu thủ xuất sắc nhất thế giới quá nổi bật, lấn át cả vai chính. Tuy vậy, nguồn tin từ Hollywood khẳng định, Scorsese buộc phải hủy hợp đồng với Ronaldo vì Proto không thích.

Đại gia Italia cũng đã lên tiếng khẳng định về vấn đề này tờ Mirror: “Tôi không muốn anh ta xuất hiện trong bộ phim về cuộc đời tôi. Martin Scorsese cũng đã đồng ý với tôi. Tôi xin lỗi nếu Ronaldo cảm thấy anh ta vô giá trị. Nhưng cuộc đời này có lúc thắng, lúc thua. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chứ không phải vua của thế giới. Nếu anh ta cần 20 triệu euro, tôi sẽ tự tay trao cho anh ta”.

Vì Ronaldo “ngủ” với vị hôn thê của tỷ phú Italia

502 tỷ đồng trao tay nhẹ như cầm mớ lông gà. Lời tuyên bố về Ronaldo trong dự án phim The Manipulator của Proto sặc mùi thù ghét, hằn học và kỳ thị. Nhưng nguyên nhân vì sao và động cơ nào? Tất cả chỉ vì cô đào Dakota Johnson.

Trong bộ phim nổi tiếng 50 sắc thái, Dakota Johnson vào vai cô sinh viên Anastasia Steele, người tình của chàng tỷ phú Christian Grey (hình mẫu từ Alessandro Proto).

 

 

Phim trường thế nào thì ngoài đời… y chang thế. Alessandro Proto mê Anastasia Steele và nhanh chóng chinh phục được cô đào 26 tuổi người Mỹ này khi mà 50 sắc thái vẫn còn chưa hết cơn sốt ở các rạp phim trên thế giới.

Yêu là cưới. Đầu tháng 11/2014, tờ El Mundo khẳng định, Proto đã lên kế hoạch cưới Dakota ở Venice vào ngày 01/12/2014, giống như hôn lễ đình đám trước đó của tài tử George Clooney.

Hôn sự về cơ bản đã lo liệu đâu vào đấy. Ấy thế mà… hỏng! Theo giới truyền thông Italia, chỉ vài tuần trước khi hôn lễ diễn ra, Proto nghe tin Cristiano Ronaldo tới New York thăm bạn gái Irina Shayk (chia tay Ronaldo tháng 01/2015) nhưng lại tranh thủ đưa “cô sinh viên Anastasia Steele” của 50 sắc thái vào khách sạn 5 sao…“tâm sự thâu đêm suốt sáng”. Một nguồn tin thân Irina Shayk tiết lộ: “Irina phát hiện ra Ronaldo nhắn tin hẹn hò với hơn chục cô gái ở khắp nơi trên thế giới, trong đó Dakota Johnson. Irina sau đó đã gọi điện cho Dakota”.

Vậy hóa ra Proto thù Ronaldo vì bị gã Don Juan người Bồ “cắm sừng”? Thói trăng hoa, “chim” hôn thê của người khác làm hỏng mất cơ hội lên màn ảnh rộng của Ronaldo. Nhưng dẫu sao, ngồi chơi không CR7 cũng kiếm được tới 502 tỷ đồng chứ đâu ít của…

Chân dài Brazil khen CR7


 

Phát biểu trong lễ nhận giải Người mẫu của năm do tạp chí GQ ấn bản BĐN trao tặng, siêu mẫu Ana Beatriz Barros đã hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo, ngôi sao mà cô quen biết khi sánh vai cùng anh trong chiến dịch quảng bá cho hãng thời trang Sacoor Brothers: “Lúc đầu gặp Ronaldo tôi hơi e ngại nhưng rồi tôi nhận ra, anh ấy rất lịch sự và thân thiện. Tôi tự hào vì từng được làm việc cùng Ronaldo”.

Tân Phong

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
26' Borussia M... 0 - 0 Schalke 04
42' Liverpool 0 - 0 Southampton
HT Lille 0 - 1 Olympique...
HT Bordeaux 0 - 0 Troyes
FT Borussia... 5 - 1 Augsburg
FT Bournemouth 1 - 5 Tottenham...
FT Manchester... 0 - 0 Manchester City
FT Milan 2 - 1 Sassuolo
FT Juventus 2 - 0 Atalanta
FT Sunderland 3 - 0 Newcastle...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1