Đô cử Kim Tuấn phẫu thuật chấn thương ngay tại Việt Nam

Theo dự kiến của ngành thể thao, đô cử hàng đầu Thạch Kim Tuấn sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật chấn thương sau giải VĐTG 2015.

Tuy nhiên, qua hội chẩn kỹ lưỡng, cũng như cân nhắc mọi yếu tố, các chuyên gia thống nhất sẽ tiến hành phẫu thuật chấn thương cho Tuấn ngay tại Việt Nam. Theo chẩn đoán, chấn thương của đô cử vừa giành HCĐ thế giới này rất nặng, khi bị giãn dây chằng cột sống, đứt gân bánh chè độ 1.

Hiện Tuấn đang phải tạm ngừng tập luyện để sẵn sàng cho ca phẫu thuật, và có thể phải nghỉ hoàn toàn trong khoảng 2 tháng. Với công nghệ hiện đại cùng sự hỗ trợ của quốc tế, ca phẫu thuật của tuyển thủ này sẽ không phải là vấn đề. Thế nhưng khả năng hồi phục và lấy lại phong độ của Tuấn như thế nào vẫn chưa thể khẳng định.

Do phải chờ kết quả từ Tuấn, kế hoạch chuẩn bị cho Olympic 2016 của cử tạ Việt Nam chưa thể xác định. Tạm thời, cả đội nam đang tập huấn tại TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Huỳnh Hữu Chí, thay vì tiếp tục sang Hungary rèn giũa giống như trước giải VĐQG. Đội nam đã có 3 suất chính thức, và nhiều khả năng được nhận thêm suất thứ 4 nhờ thêm điểm tích lũy, tăng bậc trên BXH đồng đội.

S.M

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech